Xã hội

Sở Nội vụ Hà Nội có 8 PGĐ: Lãnh đạo Sở nói gì?

26/06/2017, 17:56

Giám đốc Sở Nội vụ Hà Nội Trần Huy Sáng lên tiếng việc Sở này có tới 8 Phó giám đốc.

so_noi_vu_ha_noi_co_8_pho_giam_doc_29_140404

Theo quy định, mỗi Sở của Hà Nội không được phép có quá 4 Phó Giám đốc, nhưng Sở Nội vụ có tới 8 Phó Giám đốc

Như báo chí đã đưa tin, theo thông tin được đăng tải trên cổng thông tin Sở Nội vụ Hà Nội thì số lượng lãnh đạo Sở này lên đến 9 người, trong đó có 1 Giám đốc và có tới 8 Phó Giám đốc.

Cụ thể, người đứng đầu Sở Nội vụ hiện nay là ông Trần Huy Sáng - Giám đốc; 8 Phó Giám đốc gồm có ông Nguyễn Ngọc Việt, Nguyễn Văn Hiếu, Phùng Văn Thiệp, Nguyễn Đình Hoa, Ngô Anh Tuấn, Lê Văn Cửu, Phùng Minh Sơn và bà Nguyễn Thị Thùy.

Trong khi đó, Nghị định 24/2014/NĐ-CP của Chính phủ về quy định tổ chức các cơ quan chuyên môn thuộc UBND tỉnh, thành phố trực thuộc T.Ư, số lượng Phó Giám đốc ở các tỉnh thành không quá 3 người. Riêng số lượng Phó giám đốc Sở thuộc UBND TP Hà Nội và UBND TP HCM không quá 4 người. Như vậy, hiện tại Sở Nội vụ Hà Nội đang "lạm phát" tới 4 Phó giám đốc.

Trả lời báo chí về vấn đề này, Giám đốc Sở Nội vụ Trần Huy Sáng cho biết, trong số 8 người này sẽ có 4 người nghỉ hưu trong 2 - 6 tháng tới. 

Còn 2 phó giám đốc Sở kiêm Trưởng ban Tôn giáo và Trưởng ban Thi đua theo mô hình tổ chức cũ, trong đó Phó giám đốc kiêm trưởng ban Tôn giáo 11 tháng tới sẽ nghỉ hưu. 

"Sắp tới Sở chỉ còn 3 Phó giám đốc", ông Sáng khẳng định.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.