Showbiz

So phong độ những người đàn ông của Khánh Thi

29/03/2015, 21:20

Cùng nhìn lại những người đàn ông Khánh Thi yêu và tìm hiểu vì sao họ lại khiến nữ hoàng dancesport rung động.

Chí Anh phong độ, chững chạc

1
Khánh Thi và Chí Anh

Khánh Thi và Chí Anh tập luyện khiêu vũ từ năm 2000 đến năm 2002, họ cùng sang Pháp du học. 7 năm thi đấu cùng nhau, cặp đôi này từng 3 lần liên tiếp giành chức vô địch quốc gia, đưa Việt Nam lọt vào top 10 tại giải vô địch châu Á, đứng thứ 4 Sea Games 24, lọt top 100 trong tổng số 3.750 đôi nhảy của Liên đoàn khiêu vũ thể thao thế giới (IDFS). Họ được coi là bộ đôi tuyệt đẹp của showbiz Việt.

Chuyện tình kéo dài 11 năm của cặp đôi đã từng khiến rất nhiều người ngưỡng mộ. Đến năm 2009, cặp đôi vàng của làng dancesport chính thức “đường ai nấy đi” để lại nhiều tiếc nuối. Ngày họ chia tay, cả gia đình hai bên đều rất sốc. Hiện tại, cả Chí Anh và Khánh Thi đều đã có tình yêu mới, họ vẫn dành những lời ngọt ngào khi nói về nhau. Thậm chí khi nhắc về tình cũ, Khánh Thi vẫn cho hay Chí Anh là người đàn ông tuyệt vời.

Nguyễn Quang Dũng chu đáo, hài hước, lãng mạn

2
Khánh Thi và đạo diễn Nguyễn Quang Dũng

Sau khi chia tay Chí Anh, Khánh Thi lại trải qua mối tình với đạo diễn Nguyễn Quang Dũng trong thời gian hai người cùng ngồi ghế nóng “Bước nhảy hoàn vũ”. “Nữ hoàng dancesport" từng kể rằng: “Lúc đó anh ấy có bạn gái khác, nhưng cái phiêu của hai đứa với nhau là có. Lúc đó tôi có những vấn đề về nghề nên hay gọi điện hỏi han, rồi bẵng đi vài tháng tôi cũng chẳng hỏi nữa. Đến một ngày, tôi cảm thấy ngạc nhiên, sốc nhất là khi đến nhà bạn tôi chơi, anh ấy mở piano ra, tự chơi một bản nhạc và hát. Hình ảnh đó làm tôi… choáng, không nghĩ một gã xù xì như thế lại có thể làm được những điều đấy. Tôi bị đánh gục hoàn toàn từ giây phút đó”.

Khánh Thi không ít lần chia sẻ về chuyện riêng tư của mình trong một số bài phỏng vấn: “Đi ăn với nhau, anh ấy sẽ tự lấy bát đũa ra, lau sạch bằng khăn giấy rồi đưa cho tôi. Cơm hay thức ăn người ta dọn lên, anh sẽ bới (xới) hoặc lấy cho tôi ăn trước. Những điều đó, thường thì phụ nữ phải làm, nhưng tôi chưa kịp làm thì anh ấy đã làm trước rồi. Lần nào cũng vậy”.

Hay lúc cô bị ốm anh vẫn có mặt để chăm sóc: “Có lần tôi bị ốm, lúc ấy đã 2h khuya nên tôi giấu tất cả mọi người, cả mẹ nữa, rồi nhờ tài xế đưa tới bệnh viện nằm truyền nước biển. Khi đang mơ mơ màng màng, quay sang tôi bất ngờ thấy anh ấy ngồi bên cạnh. Tôi nghĩ rằng không phải nghệ sĩ nào cũng làm được vậy đâu. Họ còn phải lo cho công việc, những mệt mỏi của họ. Tôi nghĩ lúc đó mới thực sự cần nhau vì nhà anh ấy ở quận 7, còn nhà tôi ở tận Gò Vấp (TP.HCM) rất xa mà anh ấy lại chạy xuống tận đó để trông tôi”.

Phan Hiển trẻ trung, bản lĩnh, giàu có và hiền lành

3
Khánh Thi và "họ trò" Phan Hiển

Không nhiều người biết rằng Phan Hiển là cháu trai duy nhất trong gia đình có truyền thống kinh doanh địa ốc, bởi vậy anh được gia đình hướng cho theo nghiệp kinh doanh chứ không phải dancesport.

Bằng niềm đam mê và quyết tâm với nghiệp nhảy, Phan Hiển đã thuyết phục được gia đình cho anh theo đuổi ước mơ của mình. Cũng từ đây, duyên cô trò giữa Khánh Thi và Phan Hiển được bắt đầu.

Trước đó, Phan Hiển luôn được Khánh Thi dìu dắt, hướng dẫn, tới năm 2009 Phan Hiển mới chính thức xuất hiện với vai trò bạn nhảy cùng cô giáo. Sự thân thiết của hai người được thể hiện trên sàn tập, trên sân khấu, trong những sự kiện giải trí và cả trong cuộc sống thường ngày.

Với tần suất gần gũi và đồng hành cùng nhau nên không quá bất ngờ khi họ nảy sinh tình cảm và vượt qua mọi rào cản để đến với nhau. Trong số những người đàn ông của Khánh Thi, Phan Hiển được đánh giá là "cậu ấm" ngoan hiền, anh còn rất bản lĩnh để bảo vệ người yêu trước những sóng gió của dư luận.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.