Thể thao

SỐC ở World Cup 2014: Trẻ em bán dâm với giá 1 đô la

12/06/2014, 13:39

Mại dâm ở Brasil đã được hợp thức hóa nhưng những kẻ kiếm tiền trên thân xác những bé gái trên dưới 10 tuổi thật đáng ghê tởm.

Mại dâm ở Brasil đã được hợp thức hóa nhưng những kẻ kiếm tiền trên thân xác những bé gái trên dưới 10 tuổi thật đáng ghê tởm.

Một gái bán dâm ở Recife
Một trẻ vị thành niên bán dâm ở Recife

Thành phố Recife là một trong 5 thành phố lớn nhất Brasil với những bãi biển trải dài tuyệt đẹp, những tòa nhà trọc trời. Tuy nhiên, nơi đây cũng đầy rẫy ma túy và nạn lạm dụng tình dục trẻ em. World Cup 2014 là một sự kiện lớn, dự kiến sẽ có khoảng 600 ngàn khách du lịch tới Recife trong thời gian giải đấu diễn ra và đây là cơ hội không thể tốt hơn để những tay chủ chứa kiếm bộn tiền.

Ở Recife, bạn chỉ cần bước xuống máy bay, sẽ có những chiếc taxi đưa bạn đến những nơi bán lẻ ma túy hoặc nơi có những bé gái chừng hơn 10 tuổi trang điểm già dặn sẵn sàng bán dâm với giá chỉ 1,3 đô la.

Những “gái bán dâm” này đa phần đều là trẻ mồi côi hoặc bị bố mẹ bán cho những tay chủ chứa và cuộc sống của tất cả đều không có lối thoát. Hàng ngày, mỗi cô bé đều chỉ được ăn một bữa nhưng lại bắt phục vụ hàng chục lượt khách. Để chống lại những cơn đói, chúng buộc phải hít một loại keo công nghiệp để thiếp đi.

Lorrisa, 13 tuổi, người đã có thâm niên 3 năm bán dâm tay phì phèo điếu thuốc rồi kể về một người bạn của mình tên là Mickela. “Một người đàn ông bế cô ấy vào bên trong nhà ga xe lửa Metro để quan hệ tình dục. Thế nhưng, sau đó gã này không chịu trả tiền và giết chết cô gái tội nghiệp”.

Calliem, một “gái bán dâm” khác cho biết cô rất sợ World Cup bởi nó sẽ thu hút nhiều khách du lịch có nhu cầu sex và đồng nghĩa với việc cô phải làm việc nhiều hơn. Cũng như bao cô gái khác ở nơi địa ngục này, Calliem thường xuyên dùng cocain và cần sa để quên đi mọi chuyện nhưng khi tỉnh dậy, cô bé lại phải đối mặt với thực tại tàn nhẫn.

Trong khi đó, cảnh sát trưởng Major Angelo cho hay: “Chúng tôi đã lập một đường dây nóng hỗ trợ những trẻ em bị ép bán dâm nhưng có vẻ như chẳng ai quan tâm đến điều này”. Ngoài ra, một tổ chức có tên “Trẻ em hạnh phúc” được lập ra để giúp đỡ các bé gái có thai khi bán dâm.

Giám đốc điều hành của tổ chức trên Sarah de Carvalho lại bày tỏ mối lo rằng làn sóng người hâm mộ sẽ càng làm các bé gái bị tổn thương và có nguy cơ bị khai thác tình dục với cường độ lớn hơn. Thế mới thấy được rằng, ngoài vẻ hào nhoáng, đôi khi World Cup cũng mang đến phiền phức, ít nhất là với một số người.

Hữu Hiệp (Theo The Mirror)

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.