Quốc tế

"Sốc" với mục tiêu của Pep Guardiola tại Ngoại hạng Anh

26/09/2016, 07:05
image

HLV Pep Guardiola chỉ đặt mục tiêu lọt vào top 4 giải Ngoại hạng Anh.

Pep-Guardiola

Sốc với mục tiêu của Pep Guardiola tại Ngoại hạng Anh

Man City đang thể hiện phong độ hết sức thuyết phục tại giải Ngoại hạng Anh với 6 chiến thắng liên tiếp từ đầu mùa. Mới nhất, thầy trò HLV Pep Guardiola đánh bại Swansea 3-1 để xây chắc ngôi đầu BXH khi hơn đội xếp thứ hai là Tottenham 4 điểm (18-14). Dĩ nhiên, với màn trình diễn như vậy, Man City được đánh giá là ứng viên hàng đầu cho ngôi vô địch.

Tuy vậy, trong một phát biểu mới nhất, HLV Pep Guardiola lại thể hiện sự thận trọng khi nói về chức vô địch. “Tôi không hề đặt mục tiêu vô địch cho các học trò. Chúng tôi phải chiến đấu với tất cả khả năng bởi ở giải đấu này, lọt vào top 4 cũng là rất khó khăn” – Pep nói trên tờ Goal.

“M.U đã chơi rất tốt trước Leicester, Liverpool đặc biệt ấn tượng trong khi Tottenham, Arsenal, Chelsea hay Everton có thể thua nhưng họ đều có thể trở lại rất mạnh mẽ. Hiện tại, chúng tôi tập trung cho trận đấu với Celtic và sau đó là Tottenham. Đó chính là cách chúng tôi hướng về phía trước, giải quyết từng trận một. Chỉ tới cuối mùa, bạn mới có thể biết chúng tôi liệu có tốt hơn các đối thủ hay không” – tiếp lời nhà cầm quân người Tây Ban Nha.

Bên cạnh đó, HLV Pep Guardiola bày tỏ sự không hài lòng về việc các học trò chơi ép sân nhưng chưa thể tạo ra nhiều cơ hội trong trận gặp Swansea: “Học trò của tôi cầm nhiều bóng nhưng thiếu sắc sảo ở những đường chuyền cuối cùng nên cơ hội tạo ra khá ít. Rất may là chúng tôi vẫn giành chiến thắng và mọi thứ sẽ được cải thiện dần dần”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.