Hồ sơ tài liệu

Sốc với quản lý 12 tuổi giúp Trump chạy đua vào Nhà Trắng

25/08/2016, 11:39
image

Cậu bé Weston Imer, 12 tuổi là người điều hành văn phòng tranh cử tổng thống cho Donald Trump tại Clorado.

160822100354-weston-imer-12-ye-9074-8182-147203399

Weston Imer, 12 tuổi hiện đang là người điều hành văn phòng tranh cử tổng thống của Donald Trump tại bang Colorado.

Trang Chanel3000.com ngày đưa tin, cậu bé 12 tuổi Weston Imer đang trở nên nổi tiếng tại Mỹ nhờ vai trò là người điều hành văn phòng tranh cử tổng thống cho ứng viên đại diện đảng Cộng hòa Donald Trump tại bang Colorado.

Theo đó, chiến dịch vận động tranh cử của Donal Trump đang giành được nhiều tiếng tăm sử dụng phương pháp tiếp cận phi truyền thống là dùng chính những người dân bình thường trong bộ máy tham gia vận động.

Trong đó, Văn phòng đại diện tại hạt Jeffferson, bang Colorado, nổi tiếng hơn cả bởi một trong những người lãnh đạo của cơ sở này là cậu bé mới 12 tuổi.

Ở văn phòng này, Weston Imer có nhiệm vụ điều phối tình nguyện viên cũng như giám sát chiến dịch mang tên "hãy ra ngoài và bỏ phiếu" do văn phòng thực hiện tại bang.

Weston Imer cho biết cậu hy vọng việc làm của mình có thể khuyến khích những thanh niên khác hành động theo.

"Hãy tham gia". "Đó là điều cháu muốn nói. Hãy tham gia. Trẻ em cần được giáo dục", cậu bé 12 tuổi nói.

Laurel Imer, mẹ Weston Imer đồng thời cũng là một điều phối viên chính thức của chương trình cho biết rằng chiến dịch là một cơ hội tốt để con bà học hỏi về các hoạt động chính trị trước khi cậu quay lại trường vào tháng 9 tới đây.

Dù vậy, Donald Trump hiện không có lợi thế ở bang Colorado. Các cuộc thăm dò phiếu bầu do Đại học Quinnipiac tiến hành cho thấy ứng viên đảng Dân chủ Clinton đang dẫn trước ông Trump với tỷ lệ 49% so với 39%.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.