Thị trường

Sôi động thị trường quà Tết online

26/01/2017, 05:55

Tiết kiệm thời gian, công sức, mẫu mã đa dạng, dịch vụ chăm sóc chu đáo… quà Tết online được nhiều người ưa chuộng.

soi-dong-qua-tet-online-1

Thị trường quà Tết online năm nay hết sức sôi động

Dịp cuối năm luôn là thời điểm “nở rộ” bán quà Tết, và chỉ cần tìm kiếm qua Google hay Facebook khách hàng có thể thỏa sức lựa chọn các loại quà mà mình mong muốn.

Thị trường quà Tết online năm nay rất phong phú, đa dạng với nhiều sản phẩm từ truyền thống đến nhập khẩu, với nhiều  mức giá phù hợp.

Chị Hương, nhân viên tư vấn của Siêu thị Aloola cho biết: “Năm nay hàng bán vẫn ngang như mọi năm, khách hàng chủ yếu mua giỏ quà, không mua lẻ. Lượng tiêu thụ quà hàng quà bình dân và cao cấp cũng tương đương nhau”.

Theo khảo sát của PV Báo Giao thông, ở các trang bán quà Tết online, năm nay các giỏ quà, hộp quà được chia thành từng loại rất đa dạng như trang Quà tết trên facebook chia quà thành các giỏ quà Hội ngộ, giỏ quà Phát lộc, giỏi quà Phát; trang Quà tết ngoại nhập thì có giỏ quà An lành, giỏ quà Sum vầy, giỏ quà Sung túc…

Do nhu cầu ngày càng cao của khách hàng và sự cạnh tranh giữa các shop quà Tết, nên hình thức giỏ quà đều được đầu tư trang trí bắt mắt hơn.

Về giá cả, các giỏ quà truyền thống bao gồm bánh kẹo, rượu loại thường, mứt tết... có giá dao động từ 200–600 nghìn đồng/giỏ.

Những giỏ quà cao cấp hơn gồm bánh kẹo và rượu ngoại có mức giá từ 1– 3 triệu đồng/giỏ. Thậm chí với loại rượu có giá trị cao thì giỏ quà có được bán tới hàng chục triệu đồng.

Một số giỏ quà có cả đá phong thủy thì số tiền sẽ còn lớn hơn nữa.

soi-dong-qua-tet-online-2

Giỏ quà Tết dược phẩm hay các loại trà thảo dược được quan tâm dịp Tết này

Đặc biệt, khi vấn đề sức khỏe đang ngày càng được chú trọng thì những giỏ quà tết dược phẩm hay các loại trà thảo dược lại trở thành món quà được rất nhiều người lựa chọn.

Chị Hà, nhân viên bán hàng website quà Tết ý nghĩa cho biết: “Khách hàng bên mình quan tâm các giỏ quà là trà thiết quan âm, riêng giỏ quà Thịnh vượng có thêm trà cổ nhĩ – loại trà để càng lâu càng quý, uống càng thơm. Hai loại trà này rất tốt cho sức khỏe nên khách hàng đặt mua nhiều”.

Ngoài các giỏ quà, năm Đinh Dậu nên các loại nến phật thủ gà vàng hay nến phật thủ kim kê cũng được bán rất chạy.

soi-dong-qua-tet-online-3

Các loại nến phật thủ gà vàng hay nến phật thủ kim kê được bán rất chạy

Không chỉ đa dạng về mẫu mã, chủng loại, khách hàng trước khi mua đều có nhân viên tư vấn, có dịch vụ chuyển đến tận địa chỉ được yêu cầu, có hỗ trợ đổi trả trong khoảng 5–10 ngày, có nhiều trang còn tặng thiệp, lì xì miễn phí.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.