Trong nước

Sôi nổi hội thao ngành GTVT Nghệ An năm 2017

19/04/2017, 13:21

Sáng 19/4, ngành GTVT Nghệ An đã tổ chức hội thao cán bộ - công nhân viên chức, lao động năm 2017.

DSC_9053

Hội thao ngành GTVT Nghệ An là hoạt động thể thao thường niên, luôn thu hút đông đảo các vận động viên tham gia.

Về dự và cổ vũ các đơn vị có Chủ tịch Công đoàn GTVT Việt Nam Đỗ Nga Việt, đại diện Liên đoàn lao động tỉnh Nghệ An và đại diện lãnh đạo Sở GTVT Nghệ An, các cơ quan đơn vị ngành GTVT Trung ương và địa phương đóng trên địa bàn tỉnh.

DSC_9080

Chủ tịch Công đoàn GTVT Việt Nam Đỗ Nga Việt tặng hoa cho các đoàn tham gia hội thao

Theo Ban tổ chức, Hội thao lần này là một trong các hoạt động hưởng ứng phong trào thi đua lao động trong ngành GTVT Nghệ An, hưởng ứng kỷ niệm 42 năm Ngày giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước và "Tháng công nhân" năm 2017.

Dự hội thao năm nay có hơn 500 vận động viên đến từ 35 cơ quan, đơn vị ngành GTVT trên địa bàn. Hội thao gồm 5 môn thi đấu: bóng đá, bóng bàn, cầu lông, quần vợt và kéo co.

DSC_9089

Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm cùng các đoàn vận động viên

Tại buổi lễ, ông Phạm Khánh Hà, Chủ tịch Công đoàn ngành GTVT Nghệ An cho biết: “Hội thao ngành GTVT là hoạt động thường niên của ngành nhằm đẩy mạnh phong trào thể dục thể thao, rèn luyện sức khỏe, nâng cao tinh thần cho người lao động. Đây cũng là sân chơi lành mạnh, vừa là dịp động viên khuyến khích tất cả mọi người trong ngành hăng hái tập thể dục thể thao và cũng là nơi giao lưu học hỏi, tăng cường tình đoàn kết giữa các cơ quan đơn vị ngành GTVT đóng trên địa bàn”.

Ngay sau lễ khai mạc, Chủ tịch Công đoàn ngành GTVT Việt Nam Đỗ Nga Việt cùng Ban tổ chức lần lượt tặng hoa và cờ lưu niệm cho các đơn vị tham gia hội thao. Dự kiến, hội thao sẽ diễn ra đến hết ngày 22/4. Sau hội thao, các vận động viên, đoàn vận động viên có thành thích xuất sắc sẽ được chọn, đề cử tham gia Hội thao truyền thống lần thứ 11 năm 2017 do Tổng cục Đường bộ Việt Nam tổ chức.

>>> Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.