Xem - ăn - chơi

Sởn da gà nghe thí sinh hát bolero bằng tiếng Khmer

24/03/2017, 08:23
image

Thí sinh Thạch Phay hát Về đâu mái tóc người thương bằng tiếng Khmer khiến khán giả như vỡ òa.

1_81281

Thí sinh Thạch Phay hát Về đâu mái tóc người thương bằng tiếng Khmer khiến khán giả như vỡ òa.

Tối 23/3, tập 3 chương trình Thần tượng bolero lên sóng đã tìm ra nhiều giọng ca thú vị. Đặc biệt trong tập này có thể kể đến tiết mục của thí sinh Thạch Phay đến từ Sóc Trăng. Thạch Phay là người Khmer, anh đã bất ngờ thể hiện ca khúc "Về đâu mái tóc người thương" bằng chính tiếng dân tộc của mình. 

Anh chia sẻ: "Từ nhỏ, tôi đã thấm nhuần giai điệu Bolero, vì ba mẹ làm nương rẫy, tôi thường ở nhà hát ru các em bằng nhạc trữ tình. Đến với cuộc thi, tôi muốn thỏa mãn niềm đam mê, gửi lời ca tiếng hát của mình đến với mọi người".

Ngay khi Thạch Phay vừa cất tiếng hát, cả dàn giám khảo để lộ rõ sự bất ngờ và thích thú. Là người thể hiện thành công ca khúc "Về đâu mái tóc người thương", Quang Lê không kìm nén được sự hào hứng. Anh đã lập tức bấm nút lựa chọn và lên sân khấu song ca cùng thí sinh. Ngay sau đó, huấn luyện viên Đàm Vĩnh Hưng cũng lên sân khấu để cùng hát. 

Lệ Quyên thẳng thắn cho rằng, mặc dù Quang Lê là người nhiệt tình nhất nhưng chưa chắc Quang Lê đã có được thí sinh. Trong khi đó, huấn luyện viên Ngọc Sơn chỉ nhẹ nhàng góp ý thí sinh có thể về bất cứ đội nào, cũng có thể hát tiếng Khmer nhưng vẫn nên hát tiếng Việt. Đồng ý với quan điểm này, Đàm Vĩnh Hưng khẳng định, chương trình chiếu cho rất nhiều khán giả xem nên thí sinh cần hát bằng cả tiếng Việt. 

Cuối cùng, Thạch Phay đã lựa chọn về đội huấn luyện viên Ngọc Sơn khiến mọi người bất ngờ. Đàm Vĩnh Hưng tiếc nuối nói với Quang Lê: "Anh Sơn không nói câu nào vẫn có được thí sinh. Tụi mình nói cố xác vô mà không có gì hết" khiến khán giả phì cười.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.