Showbiz

Sơn Tùng M-TP hát "Lạc trôi" giữa Hà Nội

06/03/2017, 09:18

Biểu diễn những bản hit "Lạc trôi", "Nơi này có anh"... Sơn Tùng M-TP khiến khán giả đứng ngồi không yên.

DSC_0263

Biểu diễn những bản hit "Lạc trôi", "Nơi này có anh"... Sơn Tùng M-TP khiến khán giả đứng ngồi không yên.

Tối 5/3, sự có mặt của Sơn Tùng M-TP trong đêm nhạc "Tình khúc cho em" diễn ra tại Cung Văn hóa Hữu nghị Việt Xô đã khiến khán phòng như bùng nổ. Ngoài việc mang tới hai ca khúc đình đám của mình thời gian qua như "Lạc trôi", "Nơi này có anh", giọng ca gốc thái Bình còn thể hiện những bản hit của mình là "Em của ngày hôm qua" và "Chắc ai đó sẽ về".

Chia sẻ về những sản phẩm của mình khi các sản phẩm liên tiếp đạt kỷ lục về lượng người xem, Sơn Tùng cho biết, đối với các sản phẩm khi được tung ra, điều hạnh phúc nhất là được khán giả ủng hộ và yêu thương. Tình cảm của mọi người dành cho các sản phẩm là động lực để anh làm ra những sản phẩm tiếp theo.

"Tôi đã từng băn khoăn "Làm sao có thể vượt qua được Lạc trôi đây?" và suy nghĩ về nó rất nhiều lần, rồi một thời gian lại quên. Tôi nhớ tới những khoảnh khắc năm mình học cấp 3, sáng tác theo vô thức nhưng lại cảm thấy rất sung sướng. Tôi tự nhủ, mình cứ làm tiếp như vậy để quên đi những áp lực. Thực ra những áp lực đó thúc đẩy tôi thực hiện những sản phẩm ngày càng tốt hơn, để không phụ lòng những khán giả đang kỳ vọng vào mình", nam ca sĩ tâm sự.

>>> Video Sơn Tùng biểu diễn ca khúc "Lạc trôi":

Ngoài Sơn Tùng M-TP, đêm nhạc còn có sự tham gia của nhiều ca sĩ tên tuổi như Tuấn Hưng, Mỹ Tâm, Bích Phương và Trung Quân Idol. Các ca sĩ đã mang tới nhiều ca khúc đình đám của mình, khiến đêm nhạc trở nên nhiều màu sắc và cảm xúc.

Một số hình ảnh ấn tượng trong đêm nhạc:

DSC_0027

Bích Phương nhẹ nhàng và nữ tính trong các ca khúc "Mình yêu nhau đi", "Gửi anh xa nhớ" và bản hit gần đây mang tên "Bao giờ lấy chồng?"

DSC_0081

"Thánh mưa" Trung Quân với chiếc áo được anh giới thiệu là trang phục để "Cầu mưa".

DSC_0151

Sơn Tùng duy trì phong độ của mình khi thể hiện liên tiếp 4 ca khúc "Nơi này có anh", "Lạc trôi", "Chắc ai đó sẽ về" và "Em của ngày hôm qua".

DSC_0312

 

DSC_0325

Biểu diễn ngay sau Sơn Tùng, Mỹ Tâm cũng "đốt cháy" sân khấu với loạt bản hit "Thứ tha", "Chuyện như chưa bắt đầu"...

DSC_0374

 

DSC_0413

Tuấn Hưng kết thúc đêm nhạc với những ca khúc nổi tiếng gắn liền với tên tuổi của mình như "Nắm lấy tay anh", "Tìm lại bầu trời", "Anh nhớ em"...

DSC_0461

Nam ca sĩ hứa hẹn, trong một ngày không xa, anh sẽ cùng các thành viên của ban nhạc "Quả dưa hấu" gồm Tuấn Hưng, Bằng Kiều, Tú Dưa và Tường Văn tái hợp trên cùng một sân khấu.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.