Âm nhạc

Sơn Tùng M-TP khiến fans "ngã ngửa" giữa đêm với bản hít cũ phối mới

05/04/2019, 05:58

Sơn Tùng M-TP khiến fan "ngã ngửa" khi có màn comback "không thể chất hơn".

img
Sơn Tùng M-TP tiếp tục bắt tay với producer Onionn cho sản phẩm âm nhạc lần này

Đúng 0h ngày 5/4/2019, nam ca sĩ Sơn Tùng M-TP cho ra mắt bản sản phẩm âm nhạc mới nhất trên kênh Youtube chính thức khiến fans ngỡ ngàng. Bởi, trước đó, giọng ca gốc Thái Bình bất ngờ đưa ra thông báo sẽ comeback vào khung giờ quen thuộc - 0h ngày 5/4 bằng việc đặt lịch khởi chiếu sản phẩm âm nhạc mới trên kênh Youtube.

Tuy nhiên, thay vì ra mắt một ca khúc mới, Sơn Tùng M-TP lại lại khiến người hâm mộ "ngã ngửa" vì sản phẩm comeback mở màn 2019 là Nắng ấm xa dần - ca khúc phát hành 5 năm trước nhưng được remix.

Sau khi công bố, người hâm mộ đang xôn xao về màn trở lại khá thầm lặng nhưng đầy ấn tượng này của thần tượng. Nhiều người bày tỏ sự tiếc nuối khi không được thưởng thức một sản phẩm âm nhạc mới hoàn toàn của nam ca sĩ sinh năm 1994 mà lại là một bản hit cũ được phối mới. Dẫu vậy, món quà này từ Sơn Tùng đã nhận được sự quan tâm và phần nào làm giải tỏa “cơn khát” của khán giả.

Chỉ sau chưa đầy 1h đăng tải, bản audio Nắng ấm xa dần remix đã thu hút được hơn 100.000 lượt xem và hứa hẹn sẽ còn tăng chóng mặt trong thời gian tới.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.