Showbiz

Sơn Tùng M-TP 'nhá hàng' sản phẩm khủng nhất sự nghiệp

15/03/2017, 17:25

Sơn Tùng M-TP vừa 'nhá hàng' album đầu tay hứa hẹn là sản phẩm khủng nhất sự nghiệp.

sơn-tung

Sơn Tùng M-TP "nhá hàng" album đầu tay hứa hẹn là sản phẩm khủng nhất sự nghiệp

Vào đúng 00h00 ngày 15/3, ca sĩ Sơn Tùng M-TP đã chính thức hé lộ sản phẩm "khủng" nhất sự nghiệp: Album đầu tay sẽ ra mắt trong năm 2017 này.

Ngoài việc chia sẻ poster của album đầu tay, Sơn Tùng không tiết lộ quá nhiều thông tin nhưng các fan hâm mộ đã đưa ra một số dự đoán. Cụ thể, album sẽ ra mắt vào tháng 4/2017. Tên album được dự đoán là "M-TP" vì dòng chữ này xuất hiện lớn nhất trong poster.

Cuối cùng, dòng chữ "Fansign" và 2 mốc thời gian 1/4 tại TP HCM và 8/4 tại Hà Nội chính là ngày ký tặng, quảng bá album - hoạt động mà người hâm mộ Kpop đã khá quen thuộc. Theo như thường lệ, những fan nào mua album sẽ được tham gia, gặp mặt và được thần tượng trực tiếp ký tên.

sơn-tung 2

Sơn Tùng M-TP sẽ tổ chức họp fan tại Hàn Quốc vào ngày 28/3

Trước khi ra mắt album đầu tiên trong sự nghiệp, Sơn Tùng sẽ thực hiện buổi fan meeting hoành tráng tại Hàn Quốc với sự tham gia của hơn 300 fan hâm mộ. Chương trình sẽ diễn ra vào ngày 28/3 tại Ilchi Art Hall, Gangnam-gu (Seoul, Hàn Quốc).

Trong chương trình, Sơn Tùng M-TP sẽ giao lưu cùng người hâm mộ về cuộc sống, công việc, đồng thời sẽ thể hiện các ca khúc hit. Đây cũng là lần đầu tiên giọng ca Thái Bình tổ chức fan meeting đúng nghĩa tại Hàn Quốc với sự đầu tư về sân khấu và các tiết mục.

Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.