Showbiz

Sơn Tùng M-TP “sát thủ” công phá các kỷ lục

27/03/2015, 20:57

Sơn Tùng M-TP vừa chính thức ra mắt kênh YouTube và nhanh chóng nhận được sự ủng hộ cuồng nhiệt.

Ảnh chụp Màn hình 2015-03-27 lúc 8.30.12 CH
Sơn Tùng M-TP có hơn 40.000 người đăng ký kênh Youtube chỉ sau 8 tiếng giới thiệu

Chỉ 8 tiếng sau khi được giới thiệu, kênh Youtube chính thức của Sơn Tùng M-TP ở địa chỉ http://bitly.com/SonTungMTP, đã có hơn 40.000 người đăng ký. Đây là một con số kỷ lục khiến các fan của Sơn Tùng vô cùng tự hào.

Bên cạnh đó, 2 MV chính thức được đăng tải lên kênh video riêng của nam ca sĩ cũng đạt được lượt xem “khủng”.

MV “Không phải dạng vừa đâu” đạt con số kỷ lục 75.000 lượt xem chỉ sau 11 tiếng được chia sẻ. MV “Chắc ai đó sẽ về” cũng đạt được con số hơn 12.000 lượt xem.

Sơn Tùng bắt đầu viết nhạc underground từ năm lớp 11. Đầu năm 2012, Sơn Tùng M-TP ra mắt khán giả lần đầu tiên tại chương trình ‘VietNam Idol 2012’ với bản hit “Cơn mưa ngang qua” và nhanh chóng chiếm được cảm tình của khán giả yêu nhạc. Từ đó đến nay chặng đường sự nghiệp của nam ca sĩ gốc Thái Bình đã gặt hái được nhiều thành công vang dội, liên tiếp đạt được những kỷ lục khiến showbiz Việt không khỏi ngỡ ngàng.

2
Ca sĩ Sơn Tùng M-TP liên tiếp xác lập những kỷ lục khiến người hâm mộ tự hào

Trước đó, MV của ca khúc “Em của ngày hôm qua” cũng bỏ xa các MV khác khi gần đạt 45 triệu lượt xem sau 9 tháng phát hành. Như vậy trung bình mỗi tháng MV của nam ca sĩ hút 5 triệu lượt xem và đạt hơn 150.000 view mỗi ngày. Để so sánh một cách tương đối, MV “khủng” của Đông Nhi đạt 275.000 view trong vòng 1 tháng, của Noo Phước Thịnh đạt 958.000 view trong khoảng thời gian tương đương. Điều này đủ để thấy sức hút từ Em của ngày hôm qua chỉ có thể diễn đạt ở mức… khủng khiếp và dữ dội.

Sơn Tùng M-TP cũng là nam ca sĩ sở hữu fanpage đạt kỷ lục 6 triệu lượt "like”. Số lượng người hâm mộ của Sơn Tùng được xem là đông đảo nhất nhì showbiz Việt hiện nay, anh và Sky - tên gọi thân mật dành riêng cho fanclub của anh - rất thân thiết với nhau. Nam ca sĩ cũng chia sẻ kỷ lục này, đồng thời cũng không quên gửi lời cảm ơn tới fans của anh.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.