Showbiz

Sơn Tùng, Trấn Thành và những "ông sao" phải thanh minh về giới tính

06/02/2016, 07:33

Trấn Thành, Hoài Linh, Dương Triệu Vũ, Long Nhật, Sơn Tùng M-TP đã phải lên tiếng về giới tính của mình trong năm 2015.

Issac va Son Tung MTp baogiaothong.vn
Issac và Sơn Tùng M-TP đều phải lên tiếng về giới tính của mình

Năm 2015 chứng kiến nhiều sao Việt như Trấn Thành, Hoài Linh, Dương Triệu Vũ, Long Nhật, Nathan Lee, Issac, Sơn Tùng M-TP đã phát ngôn sốc về giới tính của mình. Nhưng dù vô tình hay cố ý, phát ngôn ấy khiến dư luận nhiều phen ngã ngửa.

Hoài Linh gắn bó với nhiều vai giả nữ nên chuyện bị nghi ngờ về giới tính có lẽ là "như cơm bữa". Trong cuộc trò chuyện, danh hài Hoài Linh thẳng thắn trả lời những tin đồn này. Anh cho biết: "Nhiều người không đóng vai nữ cũng bị đồn đấy chứ. Riêng bản thân tôi rất bình thường và tôi vẫn hay nói với mọi người rằng, dù giới tính của tôi có như thế nào đi nữa, tôi cũng chưa làm bất cứ điều gì bại hoại cho xã hội".

Isaac cũng đã có nhiều chia sẻ về chuyện giới tính của mình. Với câu hỏi cảm giác của anh ra sao khi bị gắn liền với những tin đồn giới tính, Isaac cho biết: "Tôi không sợ những scandal về giới tính. Tôi nghĩ người nghệ sĩ cần sự bí ẩn. Cứ để người ta đồn đại, tò mò về mình đi. Tôi cũng không thích công khai về giới tính của mình vì thực ra việc mình khẳng định chẳng chứng tỏ được điều gì hết, thậm chí đôi khi còn thể hiện sự kì thị nữa".

Nói về tin đồn giới tính, Nathan Lee thẳng thắn bộc bạch: "Là người nổi tiếng chắc chắn sẽ phải đối mặt với vô số tin đồn, tôi đã quá nhàm chán với những lời đồn thổi ngô nghê và ác ý. Giới tính của tôi là nam, điều đó được xác nhận trên hộ chiếu của tôi, bình phong nào che được điều đó?".

Long Nhật luôn khiến truyền thông phải chú ý vì những hình ảnh giả gái của mình. Tuy nhiên khi được hỏi có ý định chuyển giới, nam ca sĩ thẳng thắn chia sẻ: "Không bao giờ! Tôi đâu cần phải đánh đổi như vậy. Nói chung thì ai cũng có mục đích đi tìm hạnh phúc cả. Tôi thấy mình vậy là được rồi, có hai căn nhà, có vợ hiền, con ngoan, cũng được mọi người yêu mến thì cần gì "thả ruồi bắt bướm". Tôi thấy có một số người có rồi mà cứ đòi thêm rồi sau đó mất cả chì lẫn chài. Tôi chưa bao giờ có suy nghĩ này, dù chuyển giới giàu hơn, đẹp ra hay được săn đón nhiều thì vẫn là không".

tran thanh hoai linh baogiaothong.vn
Năm 2015, Hoài Linh và Trấn Thành đều phải lên tiếng về giới tính của mình

Khi được MC đề cập đến chuyện “tồn tại hai giới tính trong con người mình”, Trấn Thành mạnh miệng tuyên bố, đó là chuyện mà mọi người cần phải tìm hiểu: "Khán giả có quyền muốn biết và tôi cũng có quyền không cho khán giả biết”. Theo anh, nếu mọi việc được công khai rõ ràng thì chắc chắn niềm vui tò mò của khán giả sẽ tắt lịm

Còn tin đồn giới tính "cong", Dương Triệu Vũ không ngại đáp trả: "Chỉ những ai lên giường với tôi thì mới biết rõ giới tính của tôi thế nào".

Sơn Tùng M-TP không ít lần bị khán giả "than trời" vì quá điệu đà và có phần nữ tính dẫn đến nghi ngờ về giới tính. Trước những nghi ngờ về giới tính của mình, bản thân Sơn Tùng luôn thẳng thắn chia sẻ: "Tôi luôn muốn sống và cháy hết mình cùng khán giả của mình và đúng với cái tuổi của mình. Còn riêng về chuyện giới tính bị nghi vấn thì những người từng tiếp xúc, đã chơi với Tùng thì chắc chắn hiểu rõ. Thế nên Tùng không e ngại về những nghi ngờ có hơi...thiếu chính xác như vậy".

Đạo diễn Quang Huy cũng từng thay Sơn Tùng lên tiếng trước nghi vấn này: “Tôi cũng chẳng biết giới tính của cậu ấy thế nào nữa, nhưng bố Sơn Tùng khó lắm, chắc cậu ấy cũng không dám đâu”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.