Điện ảnh

Sống chung với mẹ chồng: Lao vào phòng con dâu đêm tân hôn

08/04/2017, 07:23

Tập 2 "Sống Chung Với Mẹ Chồng" khiến khán giả "dậy sóng" với cảnh bà mẹ lao vào phòng hai con đêm tân hôn.

photo-1-1491493416329

Tập 2 "Sống Chung Với Mẹ Chồng" khiến khán giả "dậy sóng" với cảnh bà mẹ lao vào phòng hai con đêm tân hôn.

Bộ phim truyền hình "Sống Chung Với Mẹ Chồng" đang gây "sốt" trên sóng truyền hình và các trang mạng xã hội bởi những tình tiết gay cấn, hấp dẫn trong phim gắn liền với cuộc sống thực tế.

Tuy nhiên phim cũng vấp phải khá nhiều tranh cãi, nhất là ở tập 2 Sống chung với mẹ chồng vừa qua khi cuộc sống hôn nhân của hai nhân vật chính là Vân (diễn viên Bảo Thanh) và Thanh (diễn viên Anh Dũng) bắt đầu

Ngay trong đêm Tân hôn, bà Phương (diễn viên Lan Hương) đã khiến khán giả màn ảnh nhỏ không khỏi bất ngờ khi lợi dụng cửa phòng của đôi vợ chồng trẻ quên chưa đóng, bà đã xông thẳng vào khi cả hai đang ân ái, mặn nồng và buông những lời lẽ khó nghe: "Ai cho phép cô cưỡi lên người con tôi thế hả!?"

Sau đó, bà Phương còn dạy con: "Tuyệt đối không được để con gái cưỡi lên đầu lên cổ! Nếu không sau này không ngóc đầu lên nổi đâu!".

Video full Sống chung với mẹ chồng tập 2:

Tuy nhiên, nhiều bạn trẻ khi xem đến cảnh này tập 2 Sống chung với mẹ chồng đã cảm thấy có điều gì đó quá khiên cưỡng, sai thực tế. Bạn đọc Ha Nhung cho biết: "Đa phần những ông bố, bà mẹ ở thành phố luôn ý thức được việc đêm Tân hôn rất quan trọng, hơn nữa rất tôn trọng phòng riêng, không gian riêng của con mình nên ít có chuyện vào phòng một cách vô duyên như vậy".

Còn bạn Tien Nguyen nêu thẳng thực tế liên quan đến mình: "Nhà mình nhỏ nên phòng hai vợ chồng ngay cạnh phòng bố mẹ, nhiều khi "lục đục" âm thanh to quá, mẹ còn tế nhị nhắn tin nhắc nhở chúng mình, chứ không có chuyện lao vào phòng như thế này đâu!".

Bày tỏ quan điểm về việc người viết kịch bản chưa sâu sát về thực tế, bạn Tung Yu nhận xét: "Kịch bản hay tuy nhiên thiếu sâu sát với thực tế, nhiều tình huống biên kịch cố tình áp đặt cho nhân vật, không để nhân vật phát triển theo chiều hướng tự nhiên, khiến khán giả cảm thấy như đang đứng ở trường quay chứ không phải đang "sống" cùng nhân vật".

Xem thêm video: Trailer phim "Sống Chung Với Mẹ Chồng"

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.