Điện ảnh

Sống chung với mẹ chồng tập 10: Tai nạn, thuốc tránh thai

27/04/2017, 06:42

Sống chung với mẹ chồng tập 10: Bà Phương đã lục tung phòng của Vân lên khi thấy thuốc tránh thai dưới gối.

song-chung-voi-me-chong-6-copy-1493219615620

Sống chung với mẹ chồng tập 10: bà Phương phát hiện thuốc tránh thai

Sống chung với mẹ chồng tập 10: bà Phương phát hiện thuốc tránh thai

Kết thúc tập 9 Sống chung với mẹ chồng là căng thẳng giữa bà Phương - Vân và Thanh khi Vân quên điện thoại ở nhà và có một số lạ gọi đến xưng hô rất thân mật. Mang mọi chuyện kể lại với Thanh, vì yêu đương mù quáng, không làm chủ được cảm xúc Thanh đã xét nét và bắt buộc Vân phải gọi lại cho số điện thoại đó trước mặt Thanh và mẹ chồng.

Sống chung với mẹ chồng tập 10, sau cuộc nói chuyện căng thẳng đó, Thanh vẫn nghi ngờ vợ mình, anh yêu cầu vợ phải khóa tài khoản Facebook, đồng thời đòi kiểm soát mối quan hệ của vợ với cả các đồng nghiệp.

photo-1-1493218935394

 

 Vân vì quá buồn phiền chuyện gia đình, chuyện chồng không hiểu mình nên sau khi tan làm cô không về nhà mà một mình đi dạo.

Thanh nghĩ vợ mình không vui nên tan làm đi mua sắm giải tỏa căng thẳng. Bà Phương lại một mực cho rằng việc Vân bỏ bữa đi chơi như vậy là không phải lối và còn dặn Thanh phải biết quản vợ mình chặt hơn.

mechong3-1493220905996

 

 Thấy Vân đi về muộn, lo lắng cho vợ nhưng không dám gọi trực tiếp cho vợ Thanh đã gọi điện nhờ Trang hỏi thăm tình hình của Vân thì biết tin Vân bị tai nạn và đang nằm viện. Cả nhà hốt hoảng đến chỗ Vân đang nằm thì thấy xuất hiện một người đàn ông lạ.

Xem trích đoạn phim Sống chung với mẹ chồng tập 10

Cho rằng đây là bồ của Vân nên Thanh đã bất lịch sự lao vào đánh. Sự xuất hiện của diễn viên Việt Anh khiến cho khán giả bất ngờ và thú vị. Cho đến lúc này, nhiều người đã phỏng đoán đây chính là nhân tố chính gây nên sự tan vỡ của cặp đôi Vân - Thanh.

mechong4-1493221040945

 

 Về phía Vân, sau khi ra viện trở về nhà muốn về nhà mẹ đẻ một vài ngày nhưng bà Phương một mực ngăn cản. Thanh nhận thấy anh đã sai trong những chuyện đã qua nên cũng tỏ ý muốn để vợ về nhà mẹ đẻ ít hôm, bà Phương lại được đà làm quá và bị chồng quát khi cả nhà đang ăn sáng, theo ông bà Phương không nên khó chịu vì chuyện Vân về quê. 

photo-7-1493218939131

 

Tập phim kết thúc khá căng thẳng khi bà Phương phát hiện dưới gối của Vân có vỉ thuốc tránh thai, sau đó bà lục tung phòng của vợ chồng Vân lên và biết từ trước đến giờ Vân vẫn đều đặn uống thuốc. Mọi cố gắng chăm bẵm của bà để có đứa cháu đích tôn xem như đổ sông đổ biển.

Mời quý vị cùng đón xem những tình tiết mới nhất của bộ phim ở tập 11 Sống chung với mẹ chồng, phát sóng trên kênh VTV1 lúc 20 giờ 40 thứ năm (27/4)

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.