Điện ảnh

Sống chung với mẹ chồng tập 12: Sốt sắng chuyện con cháu

28/04/2017, 06:23

Nội dung Sống chung với mẹ chồng tập 12 vợ chồng Vân lại mâu thuẫn, bà Phương nói rõ quan điểm chuyện con cháu.

12

Nội dung Sống chung với mẹ chồng tập 12: Sốt sắng chuyện con cháu

Nội dung Sống chung với mẹ chồng tập 12: Sốt sắng chuyện con cháu

Sống chung với mẹ chồng đã chiếu được gần 1/3 bộ phim, nhiều mâu thuẫn trong gia đình xoay quanh chủ đề mẹ chồng - nàng dâu giữa Minh Vân và bà Phương đã xảy ra.

Sống chung với mẹ chồng tập 12 đã tung trailer chính thức hé lộ nhiều cảnh quay mới trong bộ phim. 

Ở tập 12 Vân và Thanh lại tiếp tục xảy ra mâu thuẫn khi biết bà Phương tự tiện vào phòng vứt thuốc tránh thai của Vân đi. Sau đó bố mẹ Thanh đã có cuộc nói chuyện với Thanh về vấn đề con cái.

Theo bà Phương, bà không đồng ý việc con dâu dùng thuốc tránh thai hàng ngày vì như thế sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe và chuyện sinh con sau này, để bảo vệ cho quan điểm của mình bà Phương còn nặng lời nếu Vân không muốn đẻ thì để tìm cho Thanh một cô vợ khác. Bố Thanh cũng đồng ý với ý kiến của bà Phương chuyện Vân dùng thuốc tránh thai, hai ông bà cũng mong muốn có đứa cháu sau khi Thanh lấy vợ.

12.jpgh

 

Về phía Thanh, anh không đồng ý với việc mẹ tự tiện vào phòng lấy thuốc tránh thai đi và cho rằng mâu thuẫn của vợ chồng anh là tại bà Phương. Tuy nhiên sau đó nghe mẹ nói anh đã xuôi xuôi và cũng suy nghĩ kỹ hơn ý kiến của bố mẹ về vấn đề con cái.

Trailer Sống chung với mẹ chồng tập 12

Ở tập 11 Sống chung với mẹ chồng, sau khi hộp thuốc tránh thai để ở tủ của cô không cánh mà bay, nghi ngờ chồng hoặc mẹ chồng vứt đi Vân đã lén lút dùng thuốc tránh thai khi lên cơ quan. Theo Vân đẻ con vào thời điểm hiện tại là không thích hợp.

Ở Sống chung với mẹ chồng tập 11, vấn đề con cái của Vân và Thanh sẽ được giải quyết như nào? Những mâu thuẫn nào xảy ra tiếp theo xoay quanh chuyện này?

Link xem Sống chung với mẹ chồng tập 12:

Mời quý vị và các bạn theo dõi Sống chung với mẹ chồng tập 12 trực tuyến tại địa chỉ http://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv1.htm vào lúc 20h40 thứ 6 (28/4).

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.