Điện ảnh

Sống chung với mẹ chồng tập 28: Vân bắt đầu nghĩ về người mới

14/06/2017, 05:41

Ở Sống chung với mẹ chồng tập 28, sau bao đau khổ đã trải qua, Minh Vân bắt đầu nghĩ về người mới.

1

Sống chung với mẹ chồng tập 28: Vân bắt đầu nghĩ về người mới

Sống chung với mẹ chồng tập 28: Vân bắt đầu nghĩ về người mới

Sống chung với mẹ chồng tập 28 hứa hẹn là một tập phim mang đến màu sắc mới trong mạch phim mấy tuần qua. Trái ngược với tâm trạng đau khổ, suy nghĩ không biết làm gì để giải thoát khỏi nhà chồng ở những tập trước thì trong tập này Minh Vân bắt đầu có những suy nghĩ thoáng hơn.

2

 

Sau chuyến công tác dài ngày ở phố núi, khi trở về thành phố Minh Vân không nặng nề suy nghĩ về cuộc hôn nhân đổ vỡ với Thanh nữa, thay vào đó cô đã giành thời gian để nghĩ về người đàn ông đã tặng giày cho cô, người đàn ông xuất hiện đúng thời điểm. Liệu Minh Vân có thực sự sẵn sàng để bắt đầu một mối quan hệ mới?

3

 

Ở một cảnh quay khác, khi trò chuyện với Trang, Trang đưa cho Minh Vân xem bức ảnh trên facebook của vợ mới Thanh và tỏ ra tức giận, vì cô gái này mà cả Thanh và bà Phương quay lưng lại với Vân. Tuy nhiên, khác với thái độ của Trang, Minh Vân tỏ ra không mấy quan tâm về những gì đang xảy ra ở gia đình chồng cũ.

4

 

Về phía gia đình Trang, bắt đầu xảy ra những xung đột mới khi mẹ chồng liên tiếp hành động khiến Trang không vừa lòng. Khi bà nói chuyện với Tùng về việc chọn ngày để hai vợ chồng sinh con trai, cháu trai đối với bà thực sự quan trọng vì theo bà nếu vợ chồng Tùng không sinh được con trai sau này bà không mặt mũi nào xuống gặp bố anh dưới suối vàng. Tất cả nội dung của cuộc nói chuyện Trang đều nghe hết. Liệu cô sẽ hành động như nào? Xem như không biết hay mở cửa xông vào cãi nhau tay đôi với mẹ chồng?

Mời quý vị đón xem Sống chung với mẹ chồng tập 28, phát sóng lúc 20h30 thứ 4 (14/6) trên kênh VTV1.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.