Điện ảnh

Sống chung với mẹ chồng tập 30: Sơn tìm thấy bé Đậu Phộng

16/06/2017, 18:01

Sống chung với mẹ chồng tập 30, Sơn tìm thấy bé Đậu Phộng, tình cảm của Vân - Sơn lên một nấc thang mới.

221513_untitled-36

Sống chung với mẹ chồng tập 30: Sơn tìm thấy bé Đậu Phộng

Sống chung với mẹ chồng tập 30: Sơn tìm thấy bé Đậu Phộng

 Ở Sống chung với mẹ chồng tập 29, Trang đã khiến khán giả xem phim bật khóc khi trở nên điên dại vì bé Đậu Phộng bị bắt cóc. Bản năng của người mẹ khiến cô không đủ lý trí để làm gì đúng đắn, cô nói những gì cô muốn nói với mẹ chồng, thậm chí cô còn trách móc cho rằng mẹ chồng đã cố tình đẩy con bé đi để ép cô sinh con trai cho bà.

Đúng thời điểm Trang gặp chuyện thì Sơn sau bao nhiêu cố gắng đã tìm ra Vân và tìm cách giúp đỡ gia đình Trang tìm lại đứa bé.

Xem trailer Sống chung với mẹ chồng tập 30

 Ở Sống chung với mẹ chồng tập 30 nỗ lực tìm kiếm của Vân và Sơn cũng như sự trông ngóng của gia đình Trang được đền đáp khi Sơn thông báo với Vân đã tìm thấy bé Đậu Phộng.

221514_untitled-37

 

Gương mặt anh không giấu nổi niềm vui khi báo tin cho Vân. Cũng từ thời điểm này tình cảm của Vân và Sơn bước sang lên một nấc thang mới. Họ đã thay đổi cách xưng hô từ cách xưng anh - tôi xa lạ trở nên thân quen hơn. Minh Vân cũng tạo điều kiện cho Sơn tìm hiểu mình.

Về phía gia đình nhà Thanh, Diệp bắt đầu trút bỏ lớp vỏ ngoan hiền giả tạo để sống thật với con người cô. Cô để con ở nhà cho bà Phương trông còn mình thì đi đàn đúm với bạn bè, quá đáng hơn cô còn dùng tiền bà Phương cho bà Nga vay để tiêu xài mua sắm.

20170615212634-a

 

Bà Phương gần như phát điên, mọi giận dữ bà trút cả lên đầu Thanh. Bà ân hận vì đã cưới Diệp về cho con trai. 

Liệu bà Phương có tìm cách trị được Diệp hay chấp nhận phục tùng con dâu vì con trai? Thanh sẽ ra sao khi phát hiện đã lấy nhầm vợ? Mời quý vị đón xem Sống chung với mẹ chồng tập 30 phát sóng lúc 20 giờ 40 tối nay (16/6) trên kênh VTV1.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.