Showbiz

Song Hye Kyo chính thức lộ diện, "kiên quyết" không đeo nhẫn cưới

14/04/2019, 22:13

Điều này khiến nhiều fan tỏ ra thất vọng vì trước đó Song Hye Kyo và ông xã Song Joong Ki liên tục bị đồn là đã ly hôn.

img
Song Hye Kyo lộng lẫy như nữ thần trên thảm đỏ Lễ trao Giải Kim Tượng

Tối nay (14/4), Lễ trao Giải Kim Tượng lần thứ 38 đã chính thức diễn ra với sự tham gia của dàn sao khủng làng giải trí Hoa Ngữ. Ngoài những gương mặt quen thuộc như Lưu Đức Hoa, Hồ Định Hân... thảm đỏ sự kiện còn chào đón sự xuất hiện của mỹ nhân hàng đầu xứ kim chi Song Hye Kyo.

Xuất hiện trong bộ đầm đen lộng lẫy, Song Hye Kyo nhanh chóng trở thành tâm điểm sự chú ý. Tại sự kiện này, Song Hye Kyo đến với vai trò người trao giải cùng với nam tài tử Lưu Đức Hoa. Tuy nhiên, ngoài vẻ rạng ngời của ngôi sao Hậu duệ mặt trời, người hâm mộ còn tinh ý phát hiện cô không đeo nhẫn cưới tới sự kiện.

img
Song Hye Kyo không đeo nhẫn cưới tới sự kiện

img

img

Điều này khiến nhiều fan tỏ ra thất vọng vì trước đó Song Hye Kyo và ông xã Song Joong Ki liên tục bị đồn là đã ly hôn. Mặc dù, phía đại diện của hai người đã phủ nhận nhưng các fan hâm mộ vẫn không khỏi lo lắng cho tình hình hôn nhân của cặp đôi.

Ngoài ra, Song Hye Kyo cũng chia sẻ với truyền thông về những dự án điện ảnh trong thời gian tới. Theo đó, bà xã của Song Joong Ki không ngại chia sẻ việc trong tương lai cô sẽ xuất hiện thường xuyên hơn tại thị trường Đại Lục. Sau khi hợp tác cùng với Vương Gia Vệ trong bộ phim Nhất đại tông sư vào năm 2012, cả hai vẫn giữ liên lạc như những người bạn. Do đó, Song Hye Kyo đã quyết định ký hợp đồng với Trạch Đông. Trong thời gian sắp tới, Song Hye Kyo sẽ có nhiều dự án điện ảnh hợp tác với Vương Gia Vệ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.