Showbiz

Song Hye Kyo ở đâu khi Song Joong Ki bỏ nhẫn, "trốn vợ" đi ăn cỗ bạn thân?

18/03/2019, 13:06
image

Giữa lúc Song Joong Ki "trốn vợ" đi đám cưới bạn thân, công chúng lại tò mò Song Hye Kyo đang làm gì?

img
Song Joong Ki không đeo nhẫn cưới khi xuất hiện trong đám cưới của bạn thân

Ngày 16/3, hình ảnh Song Joong Ki đến dự hôn lễ một người bạn ở Daejeon được chia sẻ ồ ạt trên mạng xã hội. Trong đó, nam tài tử tỏ ra rất vui vẻ, cười đùa với bạn bè. Thậm chí, anh còn đảm nhận vai trò chủ hôn cho bạn thân. Hình ảnh Song Joong Ki lịch lãm, tươi tắn này khiến nhiều người yên tâm hơn về tin đồn Song Joong Ki và bà xã Song Hye Kyo đang không hạnh phúc.

img
Tài tử "Hậu duệ mặt trời" nhắng nhít trong buổi lễ

Dẫu vậy, một số cư dân mạng tinh ý còn phát hiện Song Joong Ki không đeo nhẫn cưới. Đồng thời đặt nghi vấn đây sẽ là cơ hội tốt để cả hai đập tan tin đồn ly hôn đang rộ lên nhiều tháng qua. Tuy nhiên, phía ông ty quản lý của cả hai cũng khẳng định tin đồn ly hôn là sai sự thật. Và, việc nghệ sĩ Hàn Quốc không đeo nhẫn cưới là chuyện bình thường để thuận tiện hơn trong công việc.

img
Song Hye Kyo đăng ảnh xinh đẹp giữa lúc chồng một mình đi dự đám cưới bạn thân

Giữa những lời đồn đoán của dư luận, một bộ phận công chúng lại tò mò về động thái của Song Hye Kyo khi ông xã Song Joong Ki xuất hiện một mình trước công chúng.

Theo đó, Song Hye Kyo dù không xuất hiện trước truyền thông nhưng vẫn đều đặn đăng tải hình ảnh cá nhân trên mạng xã hội. Đặc biệt, mỗi bài đăng của cô thu hút hàng trăm nghìn lượt yêu thích. Công chúng cũng luôn trầm trồ trước mỗi bức ảnh quá đỗi xinh đẹp của nữ ngôi sao hàng đầu Hàn Quốc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.