Song Joong Ki sẽ thay đổi sau khi kết hôn với Song Hye Kyo?

28/07/2017, 18:15
image

Song Joong Ki cho biết, anh sẽ chọn những dự án khác biệt sau khi kết hôn và có con với Song Hye Kyo.

song

Song Joong Ki cho biết, anh sẽ chọn những dự án khác biệt sau khi kết hôn và có con với Song Hye Kyo.

Thời gian qua, thông tin cặp đôi Song Joong KiSong Hye Kyo chuẩn bị làm đám cưới vào tháng 10 tới đã trở thành tâm điểm chú ý của dư luận. Trong nhiều cuộc trò chuyện với báo giới, nam diễn viên của "Hậu duệ mặt trời" luôn khẳng định, kết hôn với Song Hye Kyo là điều mà anh luôn mong chờ, cũng như hy vọng mọi người không quá tập trung vào chuyện cá nhân của anh.

Trong một cuộc phỏng vấn trên Sport DongA mới đây, Song Joong Ki đã có những chia sẻ thẳng thắn về cuộc hôn nhân của mình. Nam diễn viên tâm sự, quyết định kết hôn của anh đến rất tự nhiên, bởi nếu một người tự ép bản thân mình phải đưa ra quyết định thì quyết định đó khó có thể là đúng đắn hoặc sẽ không có.

1348_song-hye-kyo

 

Anh tin rằng đây là quyết định rất lớn của mình và anh sẽ ở bên cạnh Song Hye Kyo suốt quãng đời còn lại. "Sau khi dành thời gian ở bên cô ấy, tôi sẽ bắt đầu xây dựng sự tin tưởng từ Hye Kyo", Song Joong Ki bộc bạch. 

Đại úy Yoo của "Hậu duệ mặt trời" thừa nhận, cuộc hôn nhân của anh là khởi đầu của một cuộc sống mới. "Chúng tôi có công việc mà luôn nhận được sự chú ý của nhiều người. Tôi chắc chắn sẽ thận trọng hơn. Tôi muốn rèn luyện tâm trí của mình. Tôi phải nghiêm chỉnh hơn trong tương lai. Các dự án tôi chọn sẽ khác biệt, đặc biệt là khi tôi kết hôn và có con", tài tử họ Song khẳng định.

>>> Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.