Điện ảnh

Soobin Hoàng Sơn bị thanh toán đẫm máu trong phim điện ảnh đầu tay

27/12/2018, 16:33
image

Yolo là dự án điện ảnh đầu tiên đánh dấu sự hợp tác giữa bộ 3 Soobin Hoàng Sơn, Cường Seven và Trang.

_BOA0711

Soobin Hoàng Sơn và Cường Seven lần đầu hợp tác trong một  dự án điện ảnh

Nam ca sĩ trẻ Soobin Hoàng Sơn vừa chính thức bước chân vào điện ảnh với bộ phim điện ảnh Yolo (Bạn chỉ sống một lần) - bộ phim đầu tiên của màn ảnh Việt đưa thế giới underground ra ánh sáng.

Phim mang dấu ấn mạnh mẽ của nhóm nhạc trẻ nổi tiếng bậc nhất Hà thành - SpaceSpeakers, hit-maker Hoàng Touliver và hoàng tử underground Soobin Hoàng Sơn. Với những hình ảnh mới nhất vừa được giới thiệu có thể thấy đó sẽ là một đêm nhạc hội hoành tráng, sôi động và tràn đầy sức sống nhưng đằng sau đó là cả một thế giới đen tối, đầy cạm bẫy với những tranh đấu, thanh toán đẫm máu giữa các băng nhóm xã hội đen núp bóng nghệ thuật…

_BOA2695

Phim với nội dung kể về chân dung ba nhân vật Soobin Hoàng Sơn, công tử nhà giàu nhưng quyết không theo con đường kinh doanh của gia đình mà sống chết chạy theo giấc mơ âm nhạc; Cường - một chàng producer/ musician cá tính nhưng hiểu chuyện, là anh em chí cốt, người đồng hành đặc biệt của Soobin Hoàng Sơn; Và cuối cùng là bóng hồng duy nhất của nhóm: Trang, nàng DJ xinh đẹp nhưng không kém phần cá tính, táo bạo.

_BOA5871

Không chỉ gây ấn tượng ngay lập tức bằng tạo hình, câu chuyện giữa bộ ba được tiết lộ ở trailer cũng khiến khán giả đứng ngồi không yên. Đó là mâu thuẫn giữa người làm nhạc mong muốn làm ra kinh tế và chàng ca sĩ sẵn sàng bỏ lại cơ ngơi đàng hoàng để được thỏa mãn đam mê, thậm chí, Soobin Hoàng Sơn còn thẳng thừng nói không với nhạc quảng cáo. Nhưng trên tất cả, tình bạn và tình yêu âm nhạc cháy bỏng mới là thứ khiến cả Soobin Hoàng Sơn, Cường Seven, Trang cùng khán giả “bùng nổ”.

_BOA5827


Xuất thân từ một ca sĩ nhưng lấn sân diễn xuất và gặt hái được những thành công nhất định, Cường Seven là người đã giúp đỡ, chỉ bảo Soobin Hoàng Sơn rất nhiều trong lần đầu tiên lấn sân diễn xuất. Lần đầu tiên đóng phim điện ảnh, lại đóng phim về thế giới của chính mình, “hoàng tử underground” Soobin Hoàng Sơn không giấu nổi sự phấn khích: “Yolo là một trong những trải nghiệm mà Soobin chắc chắn sẽ không bao giờ quên, một album của Soobin có thể mang một phong cách nhất định, nhưng bữa tiệc âm nhạc ở Yolo quy tụ đủ thể loại nhạc, từ nhẹ nhàng, sâu lắng, đáng yêu cho đến nhạc buồn, nhạc chất, những giai điệu sôi động... Nhưng trên hết, tác phẩm vẫn mang đậm hơi hướng của dòng nhạc trẻ hiện hành - cực ngầu mà giàu tính nhân văn, không quá lãng mãn, sướt mướt”.

Yolo (Bạn chỉ sống một lần), dự kiến khởi chiếu ngày 11/1/2019.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.