Xem - ăn - chơi

Soobin Hoàng Sơn và Vũ Cát Tường thi nhau "bắn" rap giành thí sinh

20/08/2017, 13:19
image

Để thuyết phục "thiên thần nhỏ" về đội mình, Soobin Hoàng Sơn và Vũ Cát Tường phải thi nhau "bắn" rap.

giahan (12)

Để thuyết phục "thiên thần nhỏ" về đội mình, Soobin Hoàng Sơn và Vũ Cát Tường phải thi nhau "bắn" rap.

Giọng hát Việt nhí tập 2 lên sóng tối 19/8 tiếp tục tìm ra những thí sinh tiềm năng của các đội. Đáng chú ý trong tập này là sự xuất hiện của bé Gia Hân, 10 tuổi đến từ Hà Nội. Sở hữu ngoại hình xinh xắn, cách lựa chọn trang phục bắt mắt, Gia Hân càng gây bất ngờ thể hiện ca khúc "Sắc màu" của nhạc sĩ Trần Tiến, có thêm một đoạn hát rap ấn tượng. Cô bé đã được cả 3 chiếc ghế nóng cùng quay lại một lúc.

Để chinh phục được nàng "công chúa" có giọng hát ngọt ngào và biết hát rap, HLV Vũ Cát Tường nhanh chóng chạy lên sân khấu hát rap tiếng Anh và nhắn nhủ thí sinh nhí "Cô sẽ chỉ con cách hát rap bằng tiếng Anh". Ngay lập tức, Soobin Hoàng Sơn cũng lên sân khấu và thể hiện một đoạn rap bằng tiếng Việt để thuyết phục Gia Hân, tạo nên cuộc chiến thú vị giữa hai HLV.

Khi HLV Tiên Cookie cho rằng, với gương mặt xinh đẹp và hình ảnh ngọt ngào như cô bé thì không thể hát rap, HLV Vũ Cát Tường liền lên tiếng: "Bây giờ phải nhiều màu sắc lên con". HLV Soobin Hoàng Sơn chia sẻ, anh biết tất cả các dòng nhạc và khẳng định "công chúa phải đi với hoàng tử". Cuối cùng, dù cố gắng thuyết phục bằng sự nữ tính của mình, Hương Tràm và Vũ Cát Tường vẫn phải ngậm ngùi nhìn “tiểu công chúa” Gia Hân về với “hoàng tử” Soobin Hoàng Sơn.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.