Thế giới

Su-34 dội mưa bom, 40 chiến binh IS bỏ mạng

01/09/2016, 06:23
image

40 chiến binh IS đã thiệt mạng khi máy bay Su-34 của Nga dội mưa bom xuống Aleppo.

1044809393

Su-34 của Nga dội bom các mục tiêu IS ở Syria.

Sputnik ngày 31/8 đưa tin, Bộ Ngoại giao Nga đã lên tiếng xác nhận rằng các máy bay Su-34 của nước này đã dội bom vào nhóm khủng bố IS ở tỉnh Aleppo, khiến tổng cộng 40 chiến binh thiệt mạng.

“Vào ngày 30/8/2016, một nhóm các chiến binh khủng bố IS bao gồm 40 tên đã thiệt mạng sau khi các máy bay ném bom Su-34 Nga oanh kích ở khu Maaratat-Umm Khaush thuộc tỉnh Aleppo”, tuyên bố của Bộ Ngoại giao Nga cho hay.

>>>>Xem thêm video:

Bộ Quốc phòng Nga cũng lên tiếng chứng thực thông tin rằng, tên chỉ huy số 2 của tổ chức khủng bố IS có tên là Abu Muhammed al-Adnani cũng thiệt mạng trong một cuộc oanh kích ở tỉnh Aleppo, Syria.

“Trong số các tên khủng bố bị tiêu diệt được xác nhận qua các kênh tình báo đa phương, còn có tên Abu Muhammed al-Adnani. Hắn còn được biết tới với vị trí là phát ngôn viên truyền thông chính thức của nhà nước Hồi giáo tự xưng IS”, Bộ Quốc phòng Nga cho hay.

Trước đó, một quan chức quốc phòng Mỹ nói với Reuters rằng, quân đội nước này cũng nhắm tới tên al-Adnani trong một cuộc không kích vào hôm 30/8 nhưng họ chưa thể xác nhận cái chết của y.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.