Thể thao

Sư huynh Flores thách đấu "độc cô cầu bại" Từ Hiểu Đông

26/03/2018, 06:30

Thông qua trang facebook cá nhân của chuẩn võ sư Flores, chuẩn võ sư Nam Anh Tuấn chính thức thách đấu Từ Hiểu Đông.

chuan-vo-su-nam-anh-tuan

Võ sư Nam Anh Tuấn (phải) bên Đại sư Nam Anh.

Mới đây, võ sĩ MMA người Trung Quốc Từ Hiểu Đông tiếp tục khiến làng võ dậy sóng khi anh đánh bại cao thủ Vịnh Xuân, Đinh Hạo. Phân tích về trận chiến này, võ sư Vịnh Xuân Nam Anh, Flores cho rằng Đinh Hạo quá thiếu kinh nghiệm thực chiến. Chuẩn võ sư người Canada từng gây xôn xao làng võ Việt thời gian qua cũng loan thông điệp rằng sư huynh của ông, võ sư Nam Anh Tuấn muốn “thỉnh giáo” Từ Hiểu Đông.

Hôm qua, đích thân võ sư Nam Anh Tuấn đã gửi chiến thư tới Từ Hiểu Đông thông qua trang Facebook của võ sư Flores. Nội dung chiến thư của chuẩn võ sư Nam Anh Tuấn như sau:

“Chiến thư gửi Từ Hiểu Đông.

Qua những phát biểu ngông cuồng, chê bai, thách thức xúc phạm nền võ thuật cổ truyền Đông Phương (của Từ Hiểu Đông), tôi, chuẩn võ sư Nam Anh Tuấn, đệ tử đích truyền của Đại Sư Nam Anh, chưởng môn Việt Nam Vịnh Xuân Chính Thống Phái. Vì bổn phận và trách nhiệm bảo vệ những gì cao đẹp của Võ Lâm Chính Đạo, nay tôi viết chiến thư này công khai thách đấu anh (Từ Hiểu Đông). Lời người xưa: “Núi này cao còn có núi khác cao hơn”, đó là điều tôi muốn anh trải nghiệm để sống có đạo đức hơn. Mong anh sớm hồi âm.

Tái Bút.

Nam Anh Tuấn”.

Phía dưới “chiến thư” này, võ sư Flores đã dịch sang tiếng Trung Quốc để giúp Từ Hiểu Đông dễ dàng hiểu nội dung. Nhiều người hâm mộ đã  trợ giúp võ sư Nam Anh Tuấn liên hệ với Từ Hiểu Đông bằng việc gửi lời thách đấu này tới toàn khoản Weibo của võ sĩ MMA. Chuẩn võ sư Nam Anh Tuấn cũng cho biết sẵn sàng tới Trung Quốc để đọ sức với Từ Hiểu Đông.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.