Sản phẩm mới

Sự kiện Surface diễn ra vào ngày mai 23/5 có gì hot?

22/05/2017, 14:45

Khi tầm nhìn "Intelligent edge" được Microsoft công bố, giới công nghệ vô cùng hào hứng với Sự kiện Surface diễn ra vào 23/5.

Surface Phone 1.

Đây hoàn toàn là thời điểm hợp lý để Surface Phone xuất hiện.

Nhiều đồn đoán, đây sẽ là sự kiện giới thiệu phần cứng đặc sắc nhất của Microsoft trong những năm gần đây. Chính Panos Panay, phó tổng phụ trách mảng Thiết bị của Microsoft cho biết hãng sẽ ra mắt thêm 1 chiếc Surface nữa vào ngày 23/5 tới tại Thượng Hải.

Và chính bởi chiếc Surface được ra mắt chỉ sau sự kiện Build 2017 - công bố tầm nhìn mới "đám mây thông minh, thiết bị "rìa" thông minh" chưa đầy 2 tuần khiến giới yêu thích công nghệ cảm thấy vô cùng "cuồng nhiệt" bởi rất có khả năng chiếc Surface mới sẽ được tích hợp những công nghệ, tính năng hoàn toàn mới và nổi trội.

Có phải là Surface Phone?

Có thể nói, 2017 là thời điểm tuyệt vời để Microsoft cho ra mắt Surface Phone. Nhất là khi Microsoft mới đây đã hoàn thiện Windows 10 ARM, một phiên bản cho phép giả lập một số ứng dụng x86 truyền thống mà gã khổng lồ làng công nghệ kì vọng sẽ loại bỏ được hoàn toàn những ký ức tồi tệ của người dùng về Windows RT.

Không những thế, chip ARM của năm 2017 cũng đã đủ sức mạnh để chạy song song Android và Windows 10.

Ngoài ra, Samsung cũng đang tìm cách đánh bại Continuum của Microsoft khi ra mắt công nghệ DEX để biến Galaxy S8 thành một chiếc desktop PC đơn giản mà đẩy đủ những tính năng cơ bản cần thiết nhất cho người dùng cũng đã khiến Microsof phải lo lắng. Tất cả những yếu tố này cho thấy gã khổng lồ đang rất cần một sản phẩm có thể ngang tầm với thương hiệu của chính mình và không "cho ra rìa" trong cuộc chiến ngày càng khốc liệt.

Hay sẽ là Surface Tablet?

Nếu đã từng mê mẩn với những chiếc bàn công nghệ trong những bộ phim viễn tưởng như Star-trek hay Iron Man thì chắc chắn bạn sẽ vô cùng "sung sướng" nếu 23/5 này Microsoft tung ra Surface Tablet.

Microsoft Surface

Microsoft Surface - niềm mơ ước của tín đồ công nghệ.

Trước đó, "Microsoft Surface" đã từng xuất hiện với vai trò là một chiếc "bàn thông minh" có màn hình cảm ứng và được cài đặt Windows Vista (thế hệ thứ 2 của "bàn thông minh" được Samsung sản xuất và cài đặt Windows 7). Đến 2012, sản phẩm này được đổi tên thành "PixelSense" để nhường chỗ cho tầm nhìn tablet lai laptop của Microsoft.

Với "bàn thông minh", bạn hoàn toàn có thể tích hợp một bộ máy vi tính đầy đủ chức năng để kết nối với TV hoặc màn hình ở gần để tạo không gian làm việc.

Hoặc chỉ là bản nâng cấp của của chiếc Surface cũ kỹ?

Dù quá nhiều kỳ vọng, nhưng cũng không ít người cho rằng rất có thể Microsoft chỉ mang tới sự kiện Sự kiện Surface diễn ra vào 23/5 chỉ là phiên bản nâng cấp của chiếc Surface cũ kỹ. Khi những gì gã khổng lồ của làng công nghệ đã tạo ra đã là quá đủ với Surface Pro 4 và Surface Book đại diện cho laptop pha tablet, Surface Laptop, Surface Studio là chiếc All-in-One bạn sẽ "phát cuồng", còn Surface Hub là trung tâm của văn phòng phần mềm.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.