Showbiz

Sự thật bất ngờ phía sau hình ảnh Song Joong Ki và Song Hye Kyo chụp chung

25/03/2019, 10:33

Bức ảnh chụp với Song Hye Kyo được cho là do Song Joong Ki đăng tải khiến nhiều khán giả vui mừng.

img
Hình ảnh được cho là do Song Joong Ki chủ động đăng tải.

Mới đây, trang QQ - một trong những đơn vị truyền thông lớn của Trung Quốc đã có bài viết thông tin, nam diễn viên Song Joong Ki đã đăng tải bức hình chụp cùng bà xã Song Hye Kyo trên instagram cá nhân. Dù không bình luận gì nhưng đây được coi là động thái đập tan tin đồn trục trặc hôn nhân của cặp đôi này.

Trong bức hình, có thể thấy cặp Song - Song đứng sát bên nhau khá tình cảm. QQ còn chỉ ra, đây là bức hình cũ nhưng bây giờ, Song Joong Ki mới đích thân đăng tải.

Thế nhưng khi bài báo này được đăng tải, người hâm mộ đã nhanh chóng tìm ra điểm bất thường. Thực tế, bức ảnh này được đăng trên một tài khoản instagram của người hâm mộ cặp Song - Song. Đại diện của Song Joong Ki cũng cho biết, nam diễn viên của "Hậu duệ mặt trời" không sử dụng mạng xã hội nên chắc chắn, hình ảnh này không phải do anh chia sẻ.

img
Bức ảnh gốc của tấm hình.

Ngoài ra, cộng đồng mạng cũng tìm thấy một bức hình khác. Trong đó, đứng giữa Song Hye Kyo và Song Joong Ki còn có một người nữa nên thực tế, đây chỉ là ảnh ghép.

Những ngày qua, tin đồn Song Hye Kyo và Song Joog Ki "đường ai nấy đi" sau hôn nhân đã gây chú ý trong dư luận. Giữa lúc ồn ào, cả Song Joong Ki và Song Hye Kyo đều xuất hiện trước truyền thông mà không đeo nhẫn cưới. Điều này càng khiến tin đồn lan rộng. Trong khi đó, cả hai đều im lặng, không lên tiếng bất cứ điều gì. Còn đại diện công ty quản lý của cặp đôi thì khẳng định, đây là tin đồn vô căn cứ nên không cần thiết phải trả lời.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.