Trong nước

Sự thật bất ngờ vụ cầu thủ FLC Thanh Hóa "lật ghế" HLV ngoại

08/04/2018, 09:22

Cầu thủ và trợ lý HLV của FLC Thanh Hóa phủ nhận chuyện “lật ghế” HLV Mihail, tố HLV này bịa chuyện.

mihail

HLV Mihail khi còn dẫn dắt FLC Thanh Hóa.

Mới đây HLV Mihail đã chia tay FLC Thanh Hóa ngay sau trận thua Sanna Khánh Hòa. Nhà cầm quân này tố các cầu thủ Thanh Hóa thiếu chuyên nghiệp, không tuân theo chiến thuật ông đề ra. Ông còn cho biết một số cầu thủ FLC Thanh Hóa ra ngoài uống nước trước buổi tập cuối cùng chuẩn bị cho trận đấu với Khánh Hòa.

Tuy nhiên các cầu thủ Thanh Hóa lên tiếng phản bác. Mai Tiến Thành cho rằng HLV Mihail Marian tưởng tượng ra chuyện cầu thủ bật lại ông để đổ lỗi. Anh cho biết các cầu thủ có ra quán ngay cửa khách sạn uống nước cam vì nằm trong điều hòa nhiều khó chịu, nhưng điều này không ảnh hưởng quá nhiều và nội quy đội cũng không cấm. Theo Tiến Thành, HLV Mihail đã làm nghiêm trọng hoá vấn đề.

Trợ lý Hoàng Thanh Tùng, người được giao tạm quyền dẫn dắt CLB Thanh Hoá, cho rằng ông Mihail đã bịa chuyện Chủ tịch Doãn Văn Phương đã họp với các cầu thủ trước khi cho ông ấy nghỉ. Được biết HLV Mihail đã chủ động đề nghị Ban lãnh đạo Thanh Hoá để xin từ chức chứ không muốn trong hồ sơ của mình có chuyện bị sa thải.

Xem video:

img

Tin bóng đá 7/4: Mourinho tuyên bố sốc trước derby với Man City

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.