Điều tra

Sự thật CSGT Hải Dương chặn xe, bị đâm trọng thương?

22/11/2016, 07:03
image

Thiếu tá CSGT Hải Dương chỉ bị thương nhẹ, không có chuyện chặn xe vi phạm như tin lan truyền trên mạng xã hội.

Bức ảnh lan truyền trên mạng xã hội cho rằng chiến

Bức ảnh lan truyền trên mạng xã hội cho rằng Thiếu tá CSGT Hải Dương bị thương nặng sau khi chặn xe vi phạm, nhưng sự thực không phải như vậy.

Mạng xã hội lan truyền ảnh một số người dân và CSGT đang bế 1 chiến sĩ CSGT bị thương (được chú thích là xảy ra tại QL5 qua địa phận tỉnh Hải Dương), phía trước là một chiếc xe máy đổ và 1 người  (được cho là người điều khiển xe máy) đang trong tình trạng khá đau đớn.

Ngay sau khi được đăng tải trên mạng xã hội, bức ảnh được chia sẻ chóng mặt và nhận được nhiều lời bình luận. Nhiều người cho rằng đây là vụ TNGT nghiêm trọng và chiến sĩ CSGT bị thương rất nặng.

Trao đổi với Báo Giao thông, Thiếu tá Nguyễn Văn Khánh, Trạm trưởng Trạm CSGT Ba Hàng (Hải Dương) cho biết: Trưa 21/11, tại địa bàn quản lý của trạm xảy ra vụ việc va chạm nhưng không xảy ra hậu quả gì nghiêm trọng.

Cụ thể, khoảng 11h30, tại km 43 trên QL5, khi các chiến sĩ CSGT thuộc trạm đang làm nhiệm vụ thì anh Lê Văn Tùng, sinh năm 1994 ở xã Tiền Tiến, huyện Thanh Hà, tỉnh Hải Dương điều khiển xe máy 34B1 - 43895 do không làm chủ được phương tiện đã va vào thiếu tá Trần Văn Minh.

Tại thời điểm va chạm, lực lượng CSGT không ra tín hiệu xử lý xe của anh Tùng mà đây chỉ là việc anh Tùng không làm chủ được phương tiện, va vào thiếu tá Minh. Khi bị va chạm, thiếu tá Minh có bị choáng nên được đồng đội và một số người dân đưa vào vệ đường. Một số người đi đường chụp lại ảnh, đưa lên mạng xã hội nói rằng đây là vụ TNGT nghiêm trọng.

Xem thêm KHỞI TỐ 9X ĐẤM CSGT HÀ NỘI GÃY 2 RĂNG CỬA

Thực tế, Thiếu tá Minh chỉ bị vết thương nhẹ ở vùng mặt còn anh Tùng cũng chỉ bị thương nhẹ. Không có chuyện người dân vi phạm bị CSGT chặn xe rồi gây tai nạn, cũng không có chuyện CSGT nguy kịch như mạng xã hội đồn thổi.

Do xác định đây chỉ là va chạm đơn thuần, không phải hành vi chống đối nên vụ việc được giải quyết dưới góc độ dân sự. 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.