Showbiz

Sự thật về Hari Won qua lời của quản lý cũ

28/08/2016, 20:25
image

Nhạc sĩ Đằng Phương, quản lý cũ của Hari Won lần đầu lên tiếng về những scandal của giọng ca "Anh cứ đi đi".

hari-won-2

Nhạc sĩ Đằng Phương, quản lý cũ của Hari Won lần đầu lên tiếng về những scandal của giọng ca "Anh cứ đi đi".

Mới đây, trên trang cá nhân, nhạc sĩ Đằng Phương - quản lý cũ của Hari Won đã bất ngờ đăng tải những dòng chia sẻ về giọng ca của "Anh cứ đi đi". Nam nhạc sĩ chia sẻ, anh biết Hari Won tròn 3 năm nay và là người chủ động đưa Hari Won vào showbiz. Theo anh, từ giây phút đầu gặp mặt đến tận bây giờ, anh chưa từng thấy Hari phát âm chuẩn hoàn hảo tiếng Việt và luôn có những tật phát âm không chuẩn chữ o,ô, u, ơ. Thậm chí, để hát được chuẩn bài Anh cứ đi đi, chính nhạc sĩ Đằng Phương đã phải kiên trì dạy từng chữ cho Hari suốt 2 tháng trời.

"Clip "60 năm cuộc đời" các bạn anti đưa lên và cho rằng Hari ngày xưa hát rõ thì thú thật, tôi thấy phát âm như dở hơi. Nếu các bạn kiên quyết rằng Hari cố tình phát âm lơ lớ để lấy được cảm tình khán giả thì lỗi nó không thuộc về Hari, mà thuộc về tôi", anh nói.

Điều khiến nhiều người bất ngờ là về chuyện tình cảm của Hari Won, nhạc sĩ Đằng Phương cho biết, cá nhân anh chưa từng thích người yêu của Hari vì cho rằng người đó không biết cách để bảo vệ người yêu mình, nhưng anh vẫn tôn trọng sự lựa chọn của giọng ca "Anh cứ đi đi". 

Anh khẳng định: "Chuyện tình cảm không ai có thể biết trước được tương lai, những lời nói của mỗi chúng ta trong hiện tại thể hiện sự mong muốn gắn kết lâu dài với đối phương đó là điều tốt đẹp, nhưng nó không là vĩnh viễn. Khi đang yêu nhau thì ai cũng muốn dành những thứ tốt đẹp nhất cho nhau. Có thể cách thể hiện tình yêu của họ hơi vô tư, nhưng đó là lựa chọn của họ, đó không phải là lỗi lầm, chúng ta không có tư cách phán xét".

Sau hàng loạt những scandal ập tới, từ chuyện thân mật với bạn trai Trấn Thành nơi công cộng tới nghi vấn giả nói tiếng Việt lơ lớ để gây ấn tượng với khán giả, Hari Won trở thành tâm điểm của dư luận, cũng là tâm điểm của vô số lời chỉ trích. Cô bỗng "rước" thêm rất nhiều antifan và hàng loạt fanpage được lập ra kêu gọi tẩy chay Hari Won.

>> Xem thêm clip Hari Won nói tiếng Việt thành thạo cách đây 4 năm:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.