Công nghệ

Sự thật về những chiếc iPhone X trả bảo hành giá 19 triệu

12/11/2018, 13:05

Nhiều cửa hàng tại Hà Nội đang chào bán những chiếc iPhone X trả bảo hành với mức giá khoảng 19 triệu đồng.

ipx-d

Nhiều cửa hàng bán lẻ các thiết bị di động tại Hà Nội đang chào bán những chiếc iPhone X trả bảo hành với mức giá khởi điểm khoảng 19 triệu đồng.

Theo tạp chí điện tử SaoStar, một thời gian ngắn trở lại đây, nhiều cửa hàng bán lẻ các thiết bị di động tại Hà Nội bất ngờ chào bán những chiếc iPhone X phiên bản trả bảo hàng với mức giá khởi điểm dao động trong khoảng 19 triệu đồng. Điểm thú vị của những chiếc máy này nằm ở việc chúng có mã VN/A, tức là được sản xuất dành cho thị trường Việt Nam. Những chiếc máy này theo đó sẽ được bảo hành theo đúng chính sách của Apple nếu còn thời hạn bảo hành. Trước đó, nhiều chiếc máy iPhone trả bảo hành cũng được xách tay về Việt Nam nhưng chúng phần lớn mang mã LL/A hoặc ZP/A.

Trong trường hợp bạn chưa biết, iPhone trả bảo hành là những chiếc máy mới 100% được Apple sử dụng để đổi trả cho người dùng gặp phải vấn đề với chiếc iPhone mình đang sử dụng. Cũng vì lý do này mà iPhone trả bảo hành không được bán kèm phụ kiện.

Cũng theo Zing News, tuy nhiên khi lựa chọn loại hàng này, người dùng cũng cần kiểm tra kỹ về ngoại hình của máy, tránh mua phải những chiếc điện thoại bị trầy xước hoặc cấn móp do quá trình vận chuyển của cửa hàng.

Điểm hạn chế lớn nhất của loại hàng này là chúng không bán kèm phụ kiện. Người dùng sẽ cần chi trả thêm một khoản chi phí đáng kể để có thể mua được những phụ kiện tốt, chính hãng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.