Showbiz

Sự thật việc BTS lần đầu tiên có đề cử ở giải Grammy 2019

08/12/2018, 10:05

Album "Love Yourself: Tear" của nhóm nhạc BTS vừa có đề cử hạng mục Best Recording Package.

bts1

Album "Love Yourself: Tear" của nhóm nhạc BTS vừa có đề cử hạng mục Best Recording Package.

Nhóm nhạc BTS vừa chính thức có sản phẩm được đề cử tại giải thưởng Grammy, ở hạng mục Best Recording Package - Thiết kế album xuất sắc nhất. Đây là lần đầu tiên nhóm nhạc này có sản phẩm được đề cử tại giải thưởng gianh giá này. 

Theo đó vào ngày 7/12, BTC giải thưởng Grammy đã công bố các ứng cử viên cho lễ trao giải năm 2019. Trong hạng mục Best Recording Package, có sự góp mặt của ứng cử là album "Love Yourself: Tear" của ban nhạc BTS. Tuy nhiên thực tế, hạng mục này vinh danh NTK album chứ không phải giải thưởng thành cho nhóm. NTK album này là HuskyFox, đồng nghĩa đây là giải thưởng ứng cử của HuskyFox chứ không phải BTS. 

bts2

Tách riêng một album, các đường nét trên thiết kế của bìa album khá khó hiểu.

Album Love Yourself: Tear của BTS nhìn qua có thiết kế khá đơn giản với tông màu đen, và những nét vẽ đơn giản, uốn lượn cảm giác tự do nhưng hẳn có chủ ý riêng của họa sĩ thiết kế. Trên thực tế, album này của BTS có 4 phiên bản, và ghi đặt các phiên bản cạnh nhau, đường vẽ uốn lượn thành một vòng liền mạch, thể hiện khá rõ chủ đích của người thiết kế.

bts3

Đặt 4 album cạnh nhau, các đường vẽ trở thành khối liền mạch, tượng trưng cho sự kết nối giữa các thành viên của BTS.

BTS cũng đã được người hâm mộ kỳ vọng sẽ góp mặt trong hạng mục đề cử Nghệ sĩ mới xuất sắc nhất, nhưng nhóm đã không được đề cử trong hạng mục này.

Lễ trao giải Grammy 2019 dự kiến diễn ra vào ngày 10/2 tại Staples Center, Los Angeles.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.