Bên lề

Sự thật việc cầu thủ nữ Việt Nam góp tiền mua tivi tặng BHL

13/10/2017, 13:24

HLV Mai Đức Chung chính thức lên tiếng về thông tin các cầu thủ nữ Việt Nam phải góp tiền mua tivi tặng BHL.

mai-duc-chung-2

Sự thật việc cầu thủ nữ Việt Nam góp tiền mua tivi tặng BHL

Từ hôm qua đến nay, làng bóng đá Việt Nam lại rộ lên thông tin các cầu thủ tuyển nữ Việt Nam mỗi người phải đóng góp 8 triệu đồng để mua 9 chiếc tivi tặng các thành viên trong Ban huấn luyện và bác sỹ  của đội. Nguyên nhân là bởi sau chiến tích vô địch SEA Games 29, tuyển bóng đá nữ Việt Nam được một nhà tài trợ tặng 20 chiếc tivi cho 20 cầu thủ và không có suất cho 9 thành viên BHL và bác sỹ.

Đa số các cầu thủ nữ không đồng ý với đề nghị này. “Chúng tôi không có nhiệm vụ phải mua thêm tivi để tặng ai cả. Của chúng tôi được tặng thì chúng tôi được hưởng. Bây giờ kêu chúng tôi góp tiền mua thêm tivi chẳng khác nào chúng tôi tự mua tivi tặng cho chính mình”, một tuyển thủ cho biết.

HLV Mai Đức Chung đã phủ nhận thông tin ông yêu cầu như vậy. “Tôi cũng đã có trao đổi với các thành viên BHL rằng các cầu thủ có thành ý góp tiền thưởng để tất cả 29 thành viên đội tuyển cùng nhận tivi thì mọi người cũng không nên nhận. Đây có thể do quy định nội bộ của đội dẫn đến hiểu lầm, hoặc thông tin bị thổi phồng lên là "ông Chung yêu cầu"”.

Ông Chung cho biết thêm, trước khi tham dự SEA Games 29, đội có họp và thống nhất nếu cá nhân nào được nhận thưởng, hoặc khoản tiền thưởng cá nhân nào thì sẽ trích lại 50% cho quỹ đội hoặc chia đều cho các thành viên đội. Quy định này nhằm đề cao tính tập thể và đóng góp của tất cả thành viên cho tập thể.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.