An ninh hình sự

Sự thật vụ ca sĩ Phi Nhung đền tiền cho người ăn vạ

23/03/2018, 16:12

Giám đốc Công an TP Cần Thơ chính thức thông tin vụ việc ca sĩ Phi Nhung đền tiền cho người ăn vạ...

dai-ta-hanh-thong-tin-vụ-mat-vang

Đại tá Trần Ngọc Hạnh, Giám đốc Công an TP Cần Thơ trả lời chính thức thông tin liên quan đến việc khán giả lên bắt “vạ” ca sĩ Phi Nhung và Ban tổ chức phải bồi thường do bị mất vàng trong lúc xem biểu diễn. 

Liên quan đến việc khán giả lên bắt “vạ” ca sĩ Phi Nhung và Ban tổ chức phải bồi thường do bị mất vàng trong lúc xem biểu diễn, ngày 23/3, Đại tá Trần Ngọc Hạnh, Giám đốc Công an TP Cần Thơ chính thức thông tin vụ việc.

Đại tá Trần Ngọc Hạnh bác bỏ thông tin đêm diễn không có lực lượng công an làm công tác bảo vệ, đảm bảo an ninh trật tự và khẳng định ngay từ đầu đêm diễn lực lượng công an huyện Cờ Đỏ, Cảnh sát giao thông đã làm nhiệm vụ tại hiện trường.

“Khi ca sĩ Phi Nhung đang biểu diễn, bà Đ. bước lên sân khấu để giao lưu, bày tỏ sự ngưỡng mộ đối với ca sĩ. Sau đó, người phụ nữ này đặt vấn đề bị mất vàng. Thực tế, bà này không mất vàng mà là con của bà bị mất. Vấn đề, trên sân khấu lực lượng Công an không can thiệp”, Đại tá Trần Ngọc Hạnh nói.

ca-si-phi-nhung-an-va

Trong lúc nữ ca sĩ Phi Nhung biểu diễn, người phụ nữ lên sân khấu bắt "vạ" đền tiền. Ảnh cắt từ clip

Theo Đại tá Hạnh, sau khi sự việc xảy ra, Công an TP Cần Thơ đã có buổi làm việc với ca sĩ Phi Nhung. Nữ ca sĩ vẫn khẳng định thấy người phụ nữ trình bày việc mất 1 lượng vàng nên tự nguyện lấy phần tiền cát xê của mình là 10 triệu đồng cho người phụ nữ này.

Tuy nhiên, sau khi nữ ca sĩ rời sân khấu ra xe thì đã có nhiều người chạy theo đòi tiền. Những người này đặt vấn đề, tại sao ca sĩ Phi Nhung cho tiền bà Đ. nhưng lại không cho họ. “Công an TP Cần Thơ đã chỉ đạo lực lượng nghiệp vụ phối hợp cùng Công an huyện Cờ Đỏ điều tra, xác định hành vi của những người này có dấu hiệu “cưỡng đoạt tài sản” hay không để xử lý theo quy định”, Đại tá Trần Ngọc Hạnh nói.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.