Bên lề

Sự thật vụ thủ môn Đặng Văn Lâm bị hành hung bằng dao

11/09/2017, 22:02
image

Lãnh đạo CLB Hải Phòng đã báo cáo VPF về sự việc thủ thành Đặng Văn Lâm bị thành viên BHL hành hung.

Đặng Văn Lâm

Đặng Văn Lâm bị hành hung vì "không lấy ghế" khi ăn bún cá

Theo báo cáo của CLB Hải Phòng, mâu thuẫn giữa Sỹ Mạnh và Đặng Văn Lâm xảy ra ở quán bún cá. Khi đi ăn bún cá, Sỹ Mạnh ngồi bên ngoài có gọi với vào cho Văn Lâm bên trong để nhờ lấy ghế nhưng Văn Lâm trả lời là “Anh tự vào lấy đi”.

Yêu cầu lấy ghế hộ của Sỹ Mạnh không được Văn Lâm đáp ứng nên đã dẫn đến sự việc trên. Được biết, trợ lý HLV Lê Sỹ Mạnh còn nổi cáu mắng Văn Lâm rằng: “Mày cậy vừa từ ĐTQG trở về nên không coi ai ra gì phải không” trước khi hành hung thủ môn Việt kiều.

Hiện tại VPF đang chờ đội bóng đất Cảng xử lý nội bộ rồi báo cáo trước khi đưa ra quyết định xử phạt. Được biết, Sỹ Mạnh đã bị CLB Hải Phòng sa thải vì hành vi này.

Lãnh đạo CLB Hải Phòng rất bực tức về hành vi của Sỹ Mạnh và họ khẳng định quyết tâm bênh vực và bảo vệ Văn Lâm.

Trả lời báo chí, Sỹ Mạnh tuyên bố hành hung Văn Lâm vì Đặng Văn Lâm nhiều lần có thái độ không đúng mực với các đàn anh lớn tuổi hơn trong đội như Văn Nhiên, Ngọc Thịnh hay Anh Hùng.

Sỹ Mạnh cũng khẳng định đã đánh Văn Lâm bằng tay không tại phòng riêng, không dùng hung khí. Việc Văn Lâm bị chấn thương lật cổ chân là do thủ môn này chạy ra ngoài rồi vấp ngã.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.