Ẩm thực

Sự "Trở về" ấn tượng cho mùa Trung thu 2018

25/07/2018, 08:42

Thương hiệu trà Btea chính thức ra mắt bộ sản phẩm đặc biệt mùa Trung thu 2018 với tên gọi “Trở về”.

TUR_5089

 Btea mùa Trung thu này được khoác lên mình tấm áo mới trên nền chất liệu bộ tranh Trở về của họa sỹ Nguyễn Duy Nghiên

Bà Hoàng Hồng Hạnh, đại diện thương hiệu trà Btea rất xúc động chia sẻ: Btea dành cả tâm huyết và trái tim để tạo nên câu chuyện trong các bức tranh trên những sản phẩm mùa Trung thu 2018 để các em nhỏ có thể hình dung ra được tết Trung thu truyền thống, người lớn cảm được hương vị Trung thu xưa,… Và Btea mong muốn, bộ sản  phẩm Trở về sẽ giúp khách hàng chạm được vào ký ức đẹp đẽ của những mùa Trung thu đã qua, với giá trị gắn kết tình thân gia đình, bạn bè, đối tác, người thân,…khi thưởng tách trà ấm nóng, với bánh trái hoa quả mùa thu và cùng ngắm trăng rằm Trung thu nay để hướng về tương lai với nhiều điều tốt đẹp.

Họa sỹ Nguyễn Duy Nghiên chia sẻ, ông đã được đón Tết Trung thu ở nhiều vùng miền  khác nhau tại Việt Nam, nên bộ tranh là ký ức về Trung thu xưa trong ông, là hình ảnh các em nhỏ từ khắp vùng miền tổ quốc Việt Nam bày cỗ trông trăng, rước đèn ông sao, treo đèn lồng chơi các trò chơi dân gian,…Những hình ảnh thân thương này giúp người xem nhớ lại các giá trị gia đình truyền thống, sự yêu thương sẻ chia, gắn kết giữa các thế hệ mỗi dịp trăng tròn tháng 8.

“Ngày nay, nhịp sống hiện đại hối hả với các phương tiện truyền thông tân tiến dường như ký ức Trung thu xưa đã nhạt nhòa trong tâm thức người Việt trẻ. Nhưng truyền thống tri ân gắn kết quan tâm tới tổ tiên, ông bà, cha mẹ, anh em, họ hàng, thầy cô, bạn bè, đối tác,… vẫn giữ nguyên dấu ấn trong xã hội Việt hiện đại. Tết Trung thu bây giờ, không một gia đình Việt nào quên mua 1 hộp bánh, một túi trà, hay một giỏ hoa quả thắp hương tưởng nhớ tổ tiên, biếu người thân, bạn bè, đối tác… Đó là lý do tôi trao gửi toàn bộ các bức tranh về ký ức Trung thu xưa cho thương hiệu trà Btea để sản xuất ra những bao bì sản phẩm Trung thu tuyệt vời nhất, để giúp các gia đình Việt hiện đại trở về với miền ký ức của những mùa Trung thu xưa đẹp đẽ nhất, trong khó khăn thiếu thốn nhiều về vật chất, nhưng các thành viên trong gia đình luôn chia sẻ, quan tâm, chăm sóc cho nhau tốt nhất các giá trị văn hóa tinh thần” - họa sỹ Nguyễn Duy Nghiên nói chuyện với các nhà báo.

TUR_5293

 Thương hiệu trà Btea chính thức ra mắt bộ sản phẩm đặc biệt mùa Trung thu 2018 với tên gọi “Trở về”

TS Nguyễn Hữu Tài, Chủ tịch Hiệp hội chè Việt Nam, cho rằng  thị trường chè Việt Nam rất tiềm năng, nhưng thách thức lớn nhất là câu chuyện xây dựng thương hiệu để chè Việt Nam chiếm lĩnh thị trường trong nước và đi ra nước ngoài. 

“Tôi rất vui mừng khi thấy công ty  Bình Hưng đã chú trọng tới việc xây dựng thương hiệu Btea rất bài bản, gắn liền với dấu ấn văn hóa dân tộc, một dân tộc luôn đề cao hiếu nghĩa làm đầu, luôn hướng về gia đình nguồn cội. và bộ sản phẩm trở về mùa Trung thu năm nay chính là một dấu ấn đẹp trong câu chuyện xây dựng thương hiệu gắn liền với văn hóa dân tộc của Btea” - TS Nguyễn Hữu Tài nói.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.