Xã hội

Sức khỏe 9 học sinh bị thương vụ sập trần phòng học ra sao?

18/10/2017, 14:31

Tất cả 9 học sinh bị thương trong vụ sập trần phòng học ở Vĩnh Long đã xuất viện về nhà.

9-hoc-sinh-trong-vu-sap-tran-phong-hoc-da-xuat-vie

Trường tiểu học Thạnh Quới A, nơi có 9 học sinh bị thương do trần phòng học sập xuống trong lúc các em đang ngồi học 

Ngày 18/10, tin từ Ban giám hiệu Trường tiểu học Thạnh Quới A (xã Thạnh Quới, huyện Long Hồ, tỉnh Vĩnh Long) cho biết, cả 9 em học sinh bị thương do tai nạn sập trần nhà trường đã về nhà sinh hoạt bình thường. Trong đó có 1 em do người nhà sốt ruột nên đưa đến Bệnh viện đa khoa trung ương Cần Thơ cấp cứu cũng đã trở về nhà ngay sau đó.

Trước đó, khoảng 14h15 chiều 17/10, khoảng 90 học sinh khối lớp 3 và 4 của Trường Tiểu học Thạnh Quới A đang ngồi học trong lớp thì bất ngờ trần phòng học cùng với bóng đèn và đường điện đổ sập xuống đầu các em.

Vào khoảng thời gian trên, có 1 cơn gió mạnh thổi qua, đúng lúc đó trần của 5 phòng học, trong đó có 3 phòng có học sinh đang học bị rơi xuống. Khoảng 20 học sinh bị trần nhà rơi trúng, trong đó, có 9 em bị thương được thầy cô đưa tới bệnh viện cấp cứu.

9-hoc-sinh-trong-vu-sap-tran-phong-hoc-da-xuat-vie

Hiện trường vụ sập trần phòng học tại Trường tiểu học Thạnh Quới A

Được biết, Trường tiểu học Thạnh Quới A vừa được sửa chữa nâng cấp toàn bộ mái tôn, trần nhà, đường điện và sơn mới cách đây hơn 1 năm. Một số giáo viên ở trường cho biết, ngoài 5 phòng học trên, các phòng học khác cũng bị rơi một vài miếng trần nhà. Sau khi sự cố xảy ra, lãnh đạo tỉnh, huyện và chính quyền địa phương đã đến thăm hỏi, động viên và tìm cách khắc phục sự cố. Phía nhà trường đang tiến hành họp để xác định nguyên nhân vụ việc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.