Pháp luật

Sức khỏe bé 1 tuổi nghi bị bạo hành ở Hà Nội thế nào?

07/08/2017, 16:30
image

Bệnh viện Nhi TW thông tin chính thức về tình hình sức khoẻ của bé trai 1 tuổi bị bạo hành ở Hà Nội.

Sequence 01.Still002

Bệnh viện Nhi trung ương đã thông tin chính thức về tình hình sức khoẻ của bé trai 1 tuổi bị bạo hành ở Hà Nội.

Chiều 7/8, Bệnh viện Nhi trung ương đã tổ chức họp báo để thông tin chính thức về tình hình sức khoẻ của bé Trần Tiến Anh - bé trai 1 tuổi nghi bị bạo hành, gây thương tích nghiêm trọng ở Hà Nội.

PGS.TS Trần Minh Điển, Phó Giám đốc Bệnh viện Nhi Trung ương cho biết cháu bé được chuyển xuống Bệnh viện Việt Nam Cu Ba và Bệnh viện đa khoa Xanh Pôn với dấu hiệu co giật, li bì. Tại Bệnh viện đa khoa Xanh Pôn khi chụp CT sọ não có tình trạng máu tụ dưới màng cứng, Bệnh  viện Đa khoa Xanh Pôn chuyển sang Nhi với Chẩn đoán chấn thương sợ não. Hiện, cháu bé đã thoát khỏi cơn nguy kịch, đã ăn được bằng đường miệng, tiêu hóa bình thường, không co giật nhưng tri giác còn lơ mơ. Bệnh viện sẽ tiếp tục theo dõi và chăm sóc về chuyên khoa thần kinh.

Xem Bệnh viện Nhi trung ương thông tin chi tiết sức khỏe của bé trai 1 tuổi bị bạo hành tại video dưới đây:

Có mặt tại buổi họp báo, bà Hoàng Thị Nga là bà ngoại của bé Tiến Anh đã gửi lời cảm ơn tới các bác sĩ, y tá và điều dưỡng tại Bệnh viện Nhi trung ương.

Trước đó vào chiều 5/8, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (PC45) Công an thành phố Hà Nội xác nhận đã khởi tố vụ án “Cố ý gây thương tích”.

Theo cơ quan công an, căn cứ tài liệu thu thập, cơ quan cảnh sát điều tra xác định: Bé trai có dấu hiệu bị bạo hành với tính chất đặc biệt nghiêm trọng nên đã khởi tố để điều tra làm rõ nguyên nhân dẫn đến những vết thương trên người cháu bé.

Được biết, mẹ cháu Tiến Anh đang ngồi tù nên cháu được một người bạn của mẹ tên là C. chăm sóc. Sau đó, C. gửi cháu Tiến Anh cho một người tên N.T.H trông hộ. H. chính là người đưa bé Tiến Anh vào bệnh viện Việt Nam – Cu Ba.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.