Bạn cần biết

Sức khỏe của bé bị văng ra khỏi bụng mẹ rất tốt

21/04/2015, 18:53

Ngày 21/4, anh Nguyễn Văn Nam, đưa con mình từ An Giang lên Bệnh viện Nhi Đồng 1 (TP.HCM) tái khám...

nam 1
Cha con anh Nam tại Bệnh viện Nhi Đồng 1

Ngày 21/4, anh Nguyễn Văn Nam, cha của em bé “văng ra khỏi bụng mẹ” khi bị TNGT gần 6 tháng trước đã đưa con mình là cháu Nguyễn Quốc Huy từ An Giang lên Bệnh viện Nhi Đồng 1 (TP.HCM) tái khám.

Bác sỹ Nguyễn Thành Hùng, Giám đốc Bệnh viện Nhi Đồng 1 cho biết, sức khỏe của cháu bé đã tốt rất nhiều so với trước đây. Anh Nam đưa con đi tái khám là theo lời dặn dò của bác sỹ…

nam 2
Nhìn bé khỏe mạnh và rất dễ thương
nam 3
 

Anh Nam cha cháu bé cho biết, con trai anh uống được nhiều sữa và hiện tại đã nặng hơn 7 kg.

“Riêng sức khỏe của tôi cũng đã tốt và đang tập thêm vật lý trị liệu tại nhà để chân (được gắn chân giả) đi lại cho quen, tốt hơn. Nhân đây tôi cũng xin chân thành cảm ơn quý báo và các nhà Mạnh thường quân, thời gian qua đã ủng hộ gia đình tôi vượt qua tai nạn và gian khó vừa rồi…” anh Nam chia sẻ.

nam 6
Cha con anh Nam trong vòng tay các bác sỹ

Trước đó, như Báo Giao thông đã thông tin, một vụ tai nạn giao thông thương tâm xảy ra khoảng 10 giờ sáng 25/10 trên QL91, đoạn gần cầu Rạch Gòi Lớn, thuộc khóm Trung An, phường Mỹ Thới, TP. Long Xuyên (An Giang). 

Chiếc xe trộn bê tông đã cán ngang qua người sản phụ trên đường đến bệnh viện sinh con, khiến bé sơ sinh rớt ra giữa đường. Người dân giúp đưa bé vào Bệnh viện Đa khoa Hạnh Phúc (cách hiện trường hơn 100m) để cấp cứu.

Do bé sơ sinh bị cán đứt lìa một chân nên được chuyển gấp lên bệnh viện tuyến trên tại TP.HCM để giữ tính mạng và nối chân cho em bé trai này. Còn người chồng bị xe cán gãy chân nên bất lực nhìn vợ chết thảm thương và đứa con đỏ hỏn khóc oa oa.

Nạn nhân được xác định là chị Nguyễn Thị Kim Ngọc (SN 1987, ngụ tổ 23, khóm Trung An, phường Mỹ Thới, TP. Long Xuyên) và người chồng tên Nguyễn Văn Nam (SN 1982).

Báo Giao Thông cũng đã kêu gọi bạn đọc hỗ trợ gia đình anh Nam với số tiền hơn 250 triệu đồng, giúp gia đình anh vượt qua tai nạn…

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.