Xã hội

Sức khỏe hai thai phụ bị xe tông ở Trần Duy Hưng ra sao?

26/12/2018, 21:00

Hai thai phụ cùng được đưa vào Bệnh viện Phụ sản Hà Nội theo dõi, sau khi bị ôtô đâm ở Trần Duy Hưng.

20181225_212514
Hiện trường vụ tai nạn liên hoàn trên đường Trần Duy Hưng tối 25/12

Liên quan đến vụ tai nạn giao thông ô tô đâm liên hoàn ở đường Trần Duy Hưng khiến hai thai phụ nhập viện, ngày 26/12, chị Nguyễn Thị Khuyên (SN 1993, ở Nam Định, mang bầu 31 tuần tuổi), là một trong hai nạn nhân, vẫn đang phải nằm theo dõi tại Bệnh viện Phụ sản Hà Nội.

Theo lời của chị Khuyên, tối 25/12, thời điểm nhập viện thai nhi trong bụng chị bị động nên bụng đau dữ dội. Đến sáng hôm nay (26/12), tình trạng đau bụng mới có dấu hiệu giảm. May mắn thai nhi không bị ảnh hưởng gì nhưng vẫn phải tiếp tục theo dõi.

Nhớ lại thời điểm bị chiếc ô tô lùi trúng, chị Khuyên vẫn chưa hết sợ hại cho biết: “Lúc đó, em được đèo đi chơi Noel, đến đường Trần Duy Hưng chúng em thấy chiếc ô tô lùi lại rất nhanh. Chỉ trong khoảng 2 giây là xe đã đâm phải tụi em rồi, em bị kéo lê nhưng may mắn bị xước chân”.

Trong khi đó, người thân của chị Phạm Linh Chi (SN 1996, Thanh Xuân, Hà Nội, mang bầu 22 tuần tuổi), là nạn nhân còn lại cho PV biết, dù bị động thai nhưng do sức khỏe ổn định hơn nên các bác sĩ đã cho về nhà để tiếp tục theo dõi.

Như Báo Giao thông đưa tin trước đó, tối 25/12, tài xế Trần Quyết Thắng (SN 1972, trú tại phường Điện Biên, quận Ba Đình) điều khiển ô tô 31F-9382 đến trước cửa nhà số 8 đường Trần Duy Hưng, thuộc địa bàn phường Trung Hoà, quận Cầu Giấy đã tự đâm vào dải phân cách cứng giữa đường.

Tài xế cho xe lùi lại và đâm vào xe máy của một đôi vợ chồng khiến người vợ mang bầu 22 tuần tuổi phải nhập viện. Tiếp đó, tài xế Thắng đâm vào xe máy của hai phụ nữ, khiến thai phụ 31 tuần tuổi phải vào viện theo dõi.

Chiếc Huyndai 5 chỗ do tài xế Thắng điều khiển tiếp tục đâm vào ôtô 5 chỗ, lao lên dải phân cách bên trái đường Trần Duy Hưng và tông vào cột biển báo mới dừng lại. Tài xế Thắng xuống xe trong tình trạng không tỉnh táo, bị người dân vây quanh đòi hành hung. Tuy nhiên, cảnh sát đã có mặt kịp thời.

Tiến hành đo nồng độ cồn, cảnh sát xác định tài xế Thắng vi phạm ở mức rất cao, 1,1 miligam/1 lít khí thở.

Hiện Công an quận Cầu Giấy đang tạm giữ các phường tiện liên quan và thụ lý giải quyết vụ việc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.