Showbiz

Sulli bị tung ảnh khỏa thân bất hợp pháp

30/06/2017, 09:42

Ngay khi phim điện ảnh Real vừa được công chiếu, ảnh khỏa thân của Sulli đã được phát tán trên mạng.

lesscensored-1498643050839

Ngay khi phim điện ảnh Real vừa được công chiếu, ảnh khỏa thân của Sulli đã được phát tán trên mạng.

Vào ngày 28/6, nhà sản xuất CJ Entertainment đã chính thức lên tiếng về những hình ảnh "nóng" của Sulli trong phim điện ảnh Real đang phát tán trên mạng.

"Những bức ảnh được chụp lại trong rạp chiếu phim và được phát tán lên trên mạng, chúng tôi đang xóa những bức hình ấy. Đây là hành động bất hợp pháp khi chụp ảnh trong rạp chiếu phim và chia sẻ chúng. Chúng tôi không hành động về pháp lý ngay bây giờ nhưng sẽ có kế hoạch nếu những việc này tiếp tục tái diễn".

Kim-Soo-Hyun-Sulli

 

Theo đó, khi phim điện ảnh Real với sự tham gia của Kim Soo Hyun, Sulli vừa chính thức được công chiếu vào ngày 28/6 thì trên mạng xã hội đã lan truyền bức ảnh Sulli khỏa thân trong phim. Ngay sau đó, clip quay lén cảnh nóng trong phim của nam diễn viên Kim Soo Hyun và Sulli lại được tung lên.

Real là phim điện ảnh được đầu tư với kinh phí lớn lên tới 11 triệu USD (tương đương 249 tỉ đồng) và dán mác 19+. Đây là bộ phim nhận được nhiều sự quan tâm bởi sở hữu những gương mặt ăn khách, cũng là bộ phim "lột xác" của chàng tải tử Kim Soo Hyun khi anh vào vai một tay giang hồ nói tục, chửi bậy, khác hẳn với những vai diễn gia giáo và thư sinh trước đây.

Trong một bài phỏng vấn, nam diễn viên từng chia sẻ, cảnh nóng với Sulli là cảnh mà hai người lo lắng và căng thẳng nhất. Cả hai thậm chí còn không thể nói gì vì phải lo giữ hơi. 

>>> Trailer phim "Real":

 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.