Thông tin doanh nghiệp

Sun Life Việt Nam chính thức khai trương hoạt động

13/01/2017, 11:00

Thương hiệu mới Sun Life Việt Nam chính thức khai trương và phát động kế hoạch kinh doanh 2017 tại Hà Nội ngày 12/1/2017.

sunlife

Sun Life Financial đã mở rộng hoạt động trên thị trường bảo hiểm nhân thọ Việt Nam

Lễ khai trương đã chính thức giới thiệu đến công chúng thương hiệu Sun Life Việt Nam sau khi Tập đoàn Sun Life Financial hoàn tất việc mua lại từ Công ty cổ phần PVI 25% phần vốn góp còn lại trong Sun LifeViệt Nam (tên cũ là Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ PVI Sun Life) vào ngày 7/11/2016 với sự phê duyệt của Bộ Tài chính.

Sau thương vụ này, Sun Life Việt Nam đã trở thành công ty thuộc sở hữu 100% của Sun Life Financial, tổ chức dịch vụ tài chính quốc tế hàng đầu và qua đó, Sun Life Financial có thể tham gia nhiều hơn vào thị trường Việt Nam. Kể từ khi bắt đầu hoạt động vào năm 2013, Sun Life Việt Nam đã đạt được vị trí công ty tiên phong và dẫn đầu thị trường trong lĩnh vực bảo hiểm hưu trí và thương vụ này sẽ tiếp thêm đà tăng trưởng cho Sun Life tại Việt Nam.

Theo ông Kevin Strain, Chủ tịch Tập đoàn Sun Life Financial tại châu Á, Việt Nam là một trong những nền kinh tế có ngành bảo hiểm nhân thọ và hưu trí phát triển nhanh nhất tại châu Á và thương vụ trên sẽ giúp Sun Life Financial tăng cường nền tảng hoạt động tại thị trường này.

Tổng giám đốc Sun Life Việt Nam Larry Madge cho biết: “Chúng tôi đã dẫn đầu thị trường trong mảng Khách hàng Doanh nghiệp và sẽ duy trì thế mạnh này đồng thời tận dụng kinh nghiệm hoạt động từ Tập đoàn để đưa Sun Life Việt Nam tiến vào một giai đoạn phát triển mới”.

Được thành lập tháng 1/2013, Sun Life Việt Nam đã đạt được vị trí công ty tiên phong và dẫn đầu thị trường trong lĩnh vực bảo hiểm hưu trí, với khoảng 20.000 thành viên tham gia và chiếm tới 90 – 95% thị trường về sản phẩm bảo hiểm này.

Tiếp sau TPHCM, Hà Nội, tại Nha Trang ngày 14/1 và tại Đà Nẵng ngày 15/1, Sun Life Việt Nam cũng sẽ lần lượt khai trương và hoạt động.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.