Thông tin doanh nghiệp

Suntaxi chinh phục khách hàng cách nào?

24/06/2016, 11:35

Sun Taxi đã ứng dụng công nghệ thông tin vào kiểm soát và điều xe thông qua hệ thống định vị vệ tinh.

taxisun1

Thứ 7 hàng tuần, Sun Taxi lại phát cơm miễn phí tại Bệnh viện Đắk Lắk

Qua hai năm hoạt động, Sun Taxi là thương hiệu taxi giá rẻ được nhiều người biết đến với hơn 1.200 đầu xe, gần 2.000 CBNV hoạt động tại 14 tỉnh, thành và trong tương lai gần sẽ mở rộng trên cả nước.

Khách hàng quyết định sự thành bại của doanh nghiệp

Trong bối cảnh hội nhập, nền kinh tế đất nước ngày càng phát triển, việc sử dụng phương tiện công cộng, trong đó có taxi ngày càng phát triển. Nắm bắt nhu cầu này, năm 2013, Sun Taxi ra đời. Với tiêu chí giá rẻ, xe chất lượng, thái độ phục vụ tận tình, chu đáo và định hướng phát triển đúng đắn, Sun Taxi đã dần khẳng định vị thế trong ngành kinh doanh dịch vụ vận chuyển hành khách công cộng bằng taxi ở khu vực miền Trung - Tây nguyên và Nam bộ.

Ông Nguyễn Duy Hưng, Chủ tịch HĐQT Sun Taxi cho biết: “Trong những năm qua, tại Việt Nam, doanh nghiệp kinh doanh vận tải bằng xe taxi phát triển rất nhanh. Để cạnh tranh có hiệu quả, doanh nghiệp phải đáp ứng được các tiêu chí: Xe tốt, thái độ phục vụ tốt và giá cước hợp lý. Mỗi hãng đều có quy định mức giá cước phù hợp với mục tiêu của mình. Sun Taxi không những có chính sách giá đúng đắn phục vụ cho mục tiêu phát triển bền vững của doanh nghiệp, tuân thủ đúng quy định về giá của Hiệp hội Taxi đưa ra mà còn đảm bảo quyền lợi cho người sử dụng”.

Để có mức giá rẻ hơn các hãng khác nhưng vẫn đảm bảo tốt chất lượng phục vụ, ngay từ khi thành lập, Sun Taxi đã ứng dụng công nghệ thông tin vào kiểm soát và điều xe thông qua hệ thống định vị vệ tinh. Khi nhận cuộc gọi từ khách hàng, hệ thống định vị sẽ nhận diện taxi gần khách nhất và lập tức điều xe này đến phục vụ. Chính vì thế, sau cuộc gọi ít phút, khách hàng đã có xe để đi. Nhờ thế, Sun Taxi tiết kiệm được nhiều thứ như xăng, con người… đó cũng là nhân tố giúp mức cước của Sun Taxi luôn rẻ hơn các hãng khác.

taxusun2

 

Dịch vụ vận tải taxi phục vụ chủ yếu là khách có lộ trình ngắn nên Sun Taxi luôn chú trọng đào tạo cho nhân viên lái xe giao tiếp với khách hàng, cách thức thanh toán, xử lý tình huống trong quá trình lái xe. Hàng tháng, lái xe đều được họp để kiểm điểm, rút kinh nghiệm về phong cách, thái độ phục vụ chăm sóc khách hàng và việc chấp hành nội quy, quy định công ty… Chính vì thế, đội ngũ CBNV của Sun Taxi luôn năng động, sáng tạo, dám nghĩ, dám làm và có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực hoạt động taxi. Qua từng giai đoạn phát triển, Sun Taxi đã dần khẳng định tầm nhìn chiến lược, vị thế, thương hiệu cùng một môi trường văn hóa mang đậm bản sắc của mình. Với niềm tin yêu khách hành dành cho mình, Sun Taxi đã vinh dự nhận được các giải thưởng: “Thương hiệu danh tiếng 2014” và “Top 50 Nhãn hiệu Nổi tiếng Việt Nam năm 2015”.

Về định hướng phát triển của công ty trong thời gian tới, ông Nguyễn Duy Hưng cho biết: “Sun Taxi luôn coi khách hàng là yếu tố quyết định sự thành bại của doanh nghiệp, là tài sản lớn của công ty. Sự thành công hôm nay của Sun Taxi chính là nhờ niềm tin yêu, trung thành của khách hàng. Chính vì thế, Sun Taxi đã và đang từng ngày đổi mới để nâng cao hơn chất lượng phục vụ và đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. Phát triển thêm đầu xe là minh chứng cho thấy Sun Taxi đã có sự đầu tư tài chính đúng hướng, chiếm được tình cảm của khách hàng”.

Song hành công tác từ thiện

Vào trưa thứ 7 hàng tuần (từ 10h30 - 12h30), những bệnh nhân nghèo tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Lắk lại được đón nhận những phần cơm miễn phí từ những tình nguyện viên mang màu áo cam. Họ là CBNV đang làm việc tại chi nhánh Công ty Cổ phần Sun Taxi Đắk Lắk.

Với mong muốn giúp đỡ, chia sẻ cho những bệnh nhân nghèo tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Lắk có thêm niềm tin, nghị lực để vượt qua ốm đau, Chi nhánh Công ty Cổ phần Sun Taxi tại Đắk Lắk đã làm việc với lãnh đạo bệnh viện để tổ chức phát cơm từ  thiện phục vụ các bệnh nhân nghèo. Ông Lê Quốc Hùng, Phó tổng Giám đốc Công ty cho biết: “Vào những ngày phát cơm, chúng tôi phải tranh thủ, vừa làm công tác chuyên môn, vừa làm công tác chuẩn bị để kịp giờ tới bệnh viện. Mặc dù bận rộn, song mọi cán bộ nhân viên của công ty rất vui, vì được làm việc ý nghĩa, được chia sẻ với những bệnh nhân nghèo, những mảnh đời còn rất nhiều khó khăn trong cuộc sống”. 

Vừa nhận suất cơm từ thiện của chương trình, bệnh nhân Nguyễn Thị Cúc ở một huyện vùng sâu vui mừng cảm động nói: “Với những bệnh nhân nghèo như chúng tôi thì một hộp cơm nóng hay một bát cháo ấm cũng quý lắm, nó thể hiện tình thương và chia sẻ của cộng đồng với chúng tôi trong lúc ốm đau, hoạn nạn.Chúng tôi xin cảm ơn tấm lòng của Sun Taxi và người lao động công ty”. Ngoài những suất cơm được phát cho các bệnh nhân có phiếu do bệnh viện đăng ký, chương trình còn chuẩn bị thêm một số suất cơm để phát cho các bệnh nhân khác chưa kịp đăng ký với bệnh viện hoặc thân nhân đi cùng lỡ bữa để mọi người đều được Sun Taxi chia sẻ.

Việc làm không mới nhưng chương trình bữa cơm từ thiện của Sun Taxi Đắk Lắk có ý nghĩa thiết thực trong cộng  đồng xã hội, mang tính lan  truyền, vừa thể hiện tấm lòng nhân ái của Sun Taxi đối với các bệnh nhân nghèo, thể hiện Sun Taxi không những làm tôt công tác kinh doanh mà còn làm tốt công tác xã hội…

Chị Lưu Thị Linh Trang, nhân viên Sun Taxi Đắk Lắk tâm sự: “Mỗi khi nhìn các bệnh nhân nghèo vui mừng nhận những suất cơm từ thiện của chúng tôi, dù rất bận và mệt nhưng chúng tôi rất vui, phấn khởi và luôn mong đến ngày thứ 7 để lại được phục vụ các bệnh nhân trong bữa cơm từ thiện”. Chị cho biết thêm: “Để làm tốt chương trình bữa cơm từ thiện tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Lắk, sắp tới chúng tôi sẽ đầu tư thêm phương tiện và nhân lực để công tác phục vụ được nhanh hơn, tốt hơn và số suất cơm từ thiện sẽ nhiều hơn nữa”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.