Showbiz

Suýt mất sự nghiệp vì scandal, Kim Seon Ho trở lại đã "cháy vé"

04/07/2022, 15:05

Sau thời gian dài “lặn tăm” sau scandal tình ái, suýt tiêu tan sự nghiệp, Kim Seon Ho chính thức trở lại với một vở nhạc kịch.

Theo Allkpop, vở nhạc kịch mang tên “Touching the Void” dự kiến diễn ra từ 9/7 tại Nhà hát Daehak-ro Art One. Ngay khi công bố mở bán vé, các buổi diễn đã “cháy vé” từ ngày 9/7 – 15/8.

“Touching the Void” là vở kịch dựa trên câu chuyện có thật về hai nhà leo núi. Họ bắt đầu một cuộc hành trình mà chưa có ai từng khám phá trước đó.

img

Kim Seon Ho đánh dấu sự trở lại sau một thời gian dài "ở ẩn" vì scandal

Nội dung vở diễn xoay quanh Joe Simpson và Simon Yates. Cả hai đã có những khoảnh khắc đối mặt với sinh tử trong chuyến leo núi phía tây ngọn núi Siula Grande thuộc dãy Andes Peru vào năm 1985.

Vở diễn có nhiều kíp, và Kim Seon Ho vào vai Joe Simpson cùng các diễn viên Shin Sung Min và Lee Hwi Jong. Hai diễn viên Oh Jung Taek và Jung Hwan sẽ thủ vai Simon Yates.

Đây là hoạt động đánh dấu sự trở lại đầu tiên của Kim Seon Ho sau scandal với bạn gái cũ. Trước đó, nam diễn viên đã viết một bức thư dài, xin lỗi người hâm mộ vì “đã khiến mọi người phải trải qua khoảng thời gian khó khăn vì thiếu sót của tôi”.

Anh cho biết, bản thân nhận thức được rằng khi đã làm trái tim của những người yêu mến mình bị tổn thương, khó để có thể làm lành vết sẹo.

img

Là ngôi sao đang lên, nam diễn viên suýt tiêu tan sự nghiệp vì scandal với bạn gái cũ

Diễn viên của “Hometown Cha Cha Cha” mong muốn khán giả sẽ hiểu và luôn ủng hộ anh. Kim Seon Ho hứa sẽ trở thành một người tốt hơn.

Kim Seon Ho sinh năm 1986, nổi tiếng nhất với thành công của bộ phim “Hometown Cha Cha Cha” đóng cùng Shin Min Ah. Tuy nhiên, ngay khi tên tuổi vừa vươn lên tầm cao mới, nam diễn viên vướng lùm xùm khi bị bạn gái cũ tố là “tra nam”, từng bắt cô phá thai vì lo lắng cho sự nghiệp của bản thân.

Scandal này khiến sự nghiệp của Kim Seon Ho “tắt lịm” sau một đêm. Hàng loạt chương trình truyền hình nam diễn viên tham gia thay nghệ sĩ. Nhiều nhãn hàng gỡ bỏ hình ảnh của anh trên quảng cáo.

Thế nhưng sau đó, nam diễn viên đã có cú “lội ngược dòng” khi Dispatch tiết lộ sự thật về mối quan hệ của Kim Seon Ho với bạn gái cũ, chứng minh anh không phải người tồi tệ. Các hợp đồng quảng cáo đã bắt đầu trở lại với chàng diễn viên. Tuy nhiên suốt hơn nửa năm qua, anh vẫn “lặn tăm” trong làng giải trí xứ Hàn.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.