Thế giới

Syria tuyên bố đã bắn hạ máy bay quân sự của Israel

30/11/2018, 10:24

Hiện cũng không rõ loại máy bay mà Syria tuyên bố bắn hạ.

Quân đội Syria

Quân đội Syria (ảnh minh họa)

Hệ thống phòng không của Syria đã bắn hạ một máy bay quân sự của Israel và bốn tên lửa trên bầu trời gần khu định cư al-Kiswa ở phía nam Damascus, một nguồn tin an ninh Syria nói với hãng tin Sputink.

"Hệ thống Phòng không của chúng tôi có khả năng phản ứng đáp trả chính xác tất cả các mục tiêu của đối phương. Những tên lửa của Israel đã không chạm được mục tiêu của chúng." - nguồn tin cho hay.

Trong khi đó, theo hãng tin Nga, truyền hình của Syria cho thấy trực tiếp hoạt động của lực lượng phòng không của Syria.

ten-lua-15259957158501233690461

Israel thường xuyên tấn công các mục tiêu của Syria

Tuy nhiên, Israel không bình luận về thông tin này. Hiện cũng không rõ loại máy bay mà Syria tuyên bố bắn hạ là máy bay chiến đấu có người lái hay loại không người lái (UAV).

Quân đội Israel từ chối bình luận chính thức về báo cáo về sự tham gia của họ trong cuộc không kích vào các vùng phía nam Syria và những tổn thất có thể xảy ra trong khi tham gia tấn công Syria.

"Chúng tôi không thể bình luận về các báo cáo của truyền thông nước ngoài", - phát ngôn viên của Lực lượng Quốc Phòng Israel nói với Sputnik.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.