An ninh hình sự

Tá hỏa phát hiện Chủ tịch xã treo cổ trên cây sầu riêng

06/11/2018, 09:41

Người dân tá hỏa phát hiện Chủ tịch UBND xã treo cổ trên cây sầu riêng trong vườn của gia đình

1

Điều tra nguyên nhân Chủ tịch UBND xã treo cổ trên cây sầu riêng. Ảnh minh họa

Sáng 6/11, Cơ quan chức năng đang tiến hành khám nghiệm hiện trường để điều tra, làm rõ nguyên nhân tử vong của ông Đỗ Văn Sơn, Chủ tịch UBND xã Cư Bao (TX Buôn Hồ, Đắk Lắk). Ông Sơn được người dân phát hiện chết trong tư thế treo cổ vào sáng cùng ngày

Theo một lãnh đạo xã Cư Bao, sáng nay, ông Sơn vẫn dậy đi tập thể dục, uống cà phê như mọi ngày. Đến khoảng 6h30’, một người hàng xóm ở bên cạnh nhà ra bơm nước thì phát hiện ông Sơn trong tư thế treo cổ ở cây sầu riêng trong vườn nên hô hoán cho gia đình và mọi người chạy tới kiểm tra. Khi chạy đến, mọi người đã cắt sợi dây đưa ông Sơn vào nhà nhưng ông đã tử vong.

Cũng theo vị lãnh đạo này, ngày hôm qua, ông Sơn vẫn họp cơ quan chỉ đạo một số công việc, vẫn cười đùa bình thường như mọi ngày. Thời gian qua, gia đình ông Sơn cũng không có bất kỳ điều tiếng gì. 

Sáng cùng ngày, trao đổi với Báo Giao thông, ông Lê Tuấn Anh, Chánh văn phòng UBND TX Buôn Hồ xác nhận có vụ việc trên và đang chờ báo cáo từ UBND xã Cư Bao. Hiện lãnh đạo UBND TX Buôn Hồ đã xuống hiện trường để nắm thông tin vụ việc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.