Đời sống

Tai nạn trong KCN ở Vĩnh Long: Con gái hốt hoảng tìm cha sau tiếng động lớn

15/03/2019, 17:02

"Tôi cuống cuồng vào trong tìm cha, cũng vừa đúng lúc ông chạy ra. May quá...", con gái người may mắn thoát chết trong vụ sập tường chia sẻ.

img
Lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt tại hiện trường, đưa người bị thương đi cấp cứu và tìm kiếm thi thể những nạn nhân xấu số

Khoảng 10h ngày 15/3, tại công trình xây dựng nhà kho của Công ty TNHH BoHSing (Lô số 2, QL 1A, KCN Hòa Phú), bức tường đang trong quá trình tô bất ngờ sập đổ hoàn toàn làm 5 người tử vong tại chỗ và 3 người khác bị thương.

Vẫn còn chưa hết hoảng loạng, ông Võ Phi Phát, người làm chung công trình với các nạn nhân cho biết, bức tường bị sập được xây từ trước Tết Nguyên đán, và đang trong giai đoạn tô tường.

"Tôi đang làm ở khu vực phía sau bỗng nghe một tiếng "đùng" rất lớn. Khi chạy ra phía trước tôi thấy bức tường các công nhân đang tô đã sập, đè lên rất nhiều nạn nhân”, ông Phát kể lại.

Còn chị Nguyễn Thị Huỳnh Như, một người buôn bán gần ngay cổng ra vào của công trình kể: “Cha tôi làm trong công trình này. Đang ngồi, tôi bất ngờ nghe một tiếng “ầm” rất lớn. Nghe nhiều người la sập tường rồi, tôi cuống cuồng chạy vào trong tìm cha thì cũng vừa đúng lúc ông chạy ra. May quá, nhưng cả hai cha con ai cũng hoảng. Tôi hỏi ông cái gì ông cũng lắc đầu nói không biết, không nhớ. Giờ ông về nhà nghỉ ngơi rồi”.

Theo lời chị Như, sau khi sự việc xảy ra, nhiều người dân có mặt đã hỗ trợ đưa người bị thương đi cấp cứu, đồng thời báo cho lực lượng chức năng.

Theo một số người dân có mặt tại hiện trường, thời điểm xảy ra vụ tai nạn trong công trường có trên 10 công nhân đang làm việc. Trong đó có hai vợ chồng công nhân may mắn thoát nạn do buổi sáng đã bất ngờ chuyển vị trí làm việc tại công trình.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt tại hiện trường tiến hành công tác cứu hộ cứu nạn, thậm chí đưa cả chó nghiệp vụ xuống để phục vụ cho công tác tìm kiếm thi thể các nạn nhân bị chôn vùi dưới lớp gạch đá hoang tàng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.