Sản phẩm mới

Tai nghe có thể hỗ trợ phiên dịch

06/10/2017, 21:15

Google vừa giới thiệu sản phẩm tai nghe Pixel mới có khả năng phiên dịch trong thời gian thực...

35

Cận cảnh tai nghe phiên dịch Pixel của Google

Pixel Buds, được đồng bộ với điện thoại thông minh Pixel thế hệ thứ 2, hứa hẹn có thể dịch trực tiếp các đoạn hội thoại từ 40 thứ tiếng. “Trung Quốc” là một trong những ngôn ngữ mà thiết bị này có thể hỗ trợ dịch nhưng nhà sản xuất không nêu rõ đó là tiếng Quan Thoại, Quảng Đông hay phương ngữ khác.

Buổi trình diễn công bố sản phẩm bao gồm một đoạn đối thoại 2 chiều giữa một người nói tiếng Anh và một người nói tiếng Thụy Điển. Tham gia sự kiện này, Giám đốc Nghiên cứu thiết bị Current Analysis, ông Avi Greengart đánh giá: “Đây là một trong những màn trình diễn công nghệ tốt nhất tôi từng thấy”.“Nếu thiết bị này có thể hoạt động như vậy trong thế giới thực, thì thực sự, chúng ta đang sống trong khoảnh khắc của tương lai”, ông Greengart nói.

Pixel Buds có giá khoảng 159 USD và sẽ có trên thị trường Mỹ vào đầu tháng 11 tới.Tính năng phiên dịch cũng có sẵn trong bản nâng cấp của của các dòng điện thoại Pixel ra mắt năm ngoái. Thiết bị này được điều khiển bằng các thao tác chạm, vuốt hoặc khẩu lệnh, cho phép người dùng không chỉ sử dụng để hỗ trợ phiên dịch mà còn nghe nhạc, gửi tin nhắn, nhận chỉ đường.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.