Showbiz

Tài sản Ngô Diệc Phàm chính thức "bay màu", số tiền 54 tỷ đồng sẽ đi đâu?

06/12/2021, 22:40
image

Tòa án đã chấp thuận đơn yêu cầu phong tỏa tài sản khoảng 54 tỷ đồng của Ngô Diệc Phàm.

Tối 6/12, Sina đưa tin, nhãn hàng Vatti - thương hiệu đang tranh chấp hợp đồng với Ngô Diệc Phàm vừa đệ đơn lên tòa yêu cầu áp dụng lệnh phong tỏa tài sản đối với công ty của nam diễn viên.

img

Ngô Diệc Phàm bị bắt sau khi hot girl Đô Mỹ Trúc tố anh chuốc rượu rồi cưỡng bức khi cô mới 17 tuổi

Cụ thể, công ty Vantage đã yêu cầu toà án áp dụng các biện pháp phong toả tài sản công ty Phàm Thế có giá trị 17,75 triệu tệ (khoảng 54 tỷ đồng), tránh nguy cơ nam ca sĩ tẩu tán tài sản.

Phía nguyên đơn muốn số tài sản của Công ty Truyền thông Văn hóa Fanshi Bắc Kinh do Ngô Diệc Phàm đứng tên phải được giám hộ. Sau khi xem xét, tòa án đã chấp thuận đơn. Theo đó, thời hạn phong tỏa tiền gửi ngân hàng và các quỹ khác là một năm, bất động sản từ 2-3 năm.

Trước đó, Vatti từng liên hệ phía ngôi sao 9x để yêu cầu bồi thường thiệt hại nhưng không nhận được phản hồi. Đến đầu tháng 11, đơn vị này chính thức đâm đơn kiện tài tử họ Ngô.

img

Trong một diễn biến khác, trên diễn đàn Douban chiều ngày 6/12 có thông tin, phiên toà xét xử Ngô Diệc Phàm cưỡng hiếp trẻ vị thành niên sẽ được diễn ra vào ngày 7/12 (tức ngày mai). Tuy nhiên ngay sau đó, nguồn tin trong giới đã đứng ra khẳng định thông tin phiên toà là giả. Tới 19h ngày 6/12, bài viết trên trang Douban đã bị xoá.

Ngày 31/7, Ngô Diệc Phàm đã bị cảnh sát Bắc Kinh tạm giam để điều tra về nghi vấn cưỡng hiếp nhiều cô gái trẻ, trong đó có thể có nạn nhân 14 tuổi. Đến ngày 16/8, lệnh bắt giữ Ngô Diệc Phàm chính thức thông báo. Anh hiện bị giam tại nhà tù quận Triều Dương, TP.Bắc Kinh (Trung Quốc).

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.