Showbiz

Tài tử "Giày thủy tinh" So Ji Sub sợ fan tổn thương khi công khai bạn gái

18/05/2019, 12:17

So Ji Sub không công khai chuyện tình cảm sớm vì sợ những người mình yêu mến bị tổn thương.

img
So Ji Sub khẳng định, vẫn còn quá sớm để anh nói tới chuyện hôn nhân.

Sau khi Dispatch tung những hình ảnh So Ji Sub hẹn hò cùng phát thanh viên kém 17 tuổi Jo Eun Jung, phía nam diễn viên đã chính thức lên tiếng thừa nhận. Không chỉ vậy, So Ji Sub cũng viết tâm thư gửi người hâm mộ, xin lỗi fan vì không thể thông báo chuyện tình cảm sớm hơn. Anh sợ những người yêu mến và ủng hộ mình bị tổn thương.

"Tôi mong các bạn luôn dõi theo tôi bằng trái tim ấm áp. Thật khó để nói ra điều này nhưng tôi đã gặp một cô gái đặc biệt. Cô ấy luôn bên cạnh, giúp tôi bình tĩnh và ủng hộ tôi hết lòng. Chúng tôi đang trong mối quan hệ tốt đẹp nhưng vẫn còn nhiều điều phải thận trọng", nam tài tử của "Giày thủy tinh" viết.

Allkpop mới đây cũng đưa tin, phát thanh viên Jo Eun Jung đã rời khỏi ngành công nghiệp giải trí. Cô từng là phát thanh viên của đài OGN, được quảng bá với tư cách là phóng viên chương trình "One Night of Entertainment" của đài SBS từ năm 2016-2018. Tại chương trình này là lần đầu tiên cô gặp So Ji Sub.

Tuy nhiên từ đầu năm 2019, Jo Eun Jung đã bày tỏ ý định rời khỏi ngành công nghiệp giải trí thông qua mạng xã hội. Nữ phát thanh viên này cũng đã khóa mọi tài khoản mạng xã hội sau đó như Facebook, Instagram... rời khỏi ngành giải trí để tập trung vào sự nghiệp học hành.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.